ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่ยันไม่อุดเตรียมเปิดเกมบุกบี้มิลาน

จ่าแฮร์รี่ยันไม่อุดเตรียมเปิดเกมบุกบี้มิลาน

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ประกาศล่วงหน้าจะขอเปิดเกมบุกใส่ "ปีศาจแดง" เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กลางสัปดาห์นี้ ถึงจะเป็นฝ่ายครองความได้เปรียบจากการบุกไปชนะในนัดแรกมาก่อนก็ตาม

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าจะยึดมั่นแทกติกเกมรุกเหมือนเดิม ในการเปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของเอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้
 
     พลพรรค "ไก่เดือยทอง" ครองความได้เปรียบจากการบุกไปชนะ 1-0 ที่ซาน ซิโร่ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน แต่เร้ดแน็ปป์ ยืนยันจะไม่ให้ลูกทีมเน้นอุดประตูเพื่อหวังผลเสมอ หลังจากมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมในถ้วยยุโรป "เมื่อคุณเป็นฝ่ายครองความได้เปรียบจากเกมแรกในการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน หากคุณเลือกจะตั้งรับ และคิดว่าตัวเองมีสกอร์นำอยู่ รับรองว่าคุณจะต้องเจอปัญหาใหญ่แน่นอน"
 
     "พวกเราต้องลงเล่นโดยคิดว่าเป็นเกมตัดสิน และเล่นอย่างเต็มที่ เราได้เล่นในบ้าน และควรจะเปิดเกมบุกเพื่อชัยชนะ มันไม่ใช่ธรรมชาติของเราเลยในการที่จะเล่นแบบตั้งรับตลอดทั้งเกมหลังได้เปรียบจากสกอร์ 1-0 เราจะลงไปเล่นเกมรุกใส่พวกเขา นั่นแหละเป็นแทกติกของเรา" อดีตกุนซือเวสต์แฮม กล่าว
 
      ขณะที่เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกความเร็วสูงของสเปอร์ส ออกมากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมให้เล่นด้วยความมุ่งมั่นในเกมสำคัญนี้ หากต้องการเข้าสู่รอบต่อไปเพื่อลุ้นแชมป์ใบนี้ "ผมคิดว่าพวกเขาจะมาเล่นเกมรับ และพยายามก่อกวนให้เราเสียสมาธิทีละนิดๆ จนทำให้เผชิญความยากลำบาก"
 
     "ผมคิดว่าในเกมระดับนี้ คุณต้องทำตัวเป็นมืออาชีพอย่างมาก การเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีจังหวะเกมที่ช้ากว่าในพรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นคุณจะต้องค่อยๆ ตั้งเกม และพยายามครองบอล ไม่ใช่เล่นอย่างไร้วินัย เพราะถ้าคุณทำอย่างนั้นเพียงแค่ครั้งเดียว คุณจะโดนลงโทษด้วยนักเตะชั้นยอดของพวกเขาแน่นอน" 

      "พวกเขามีนักเตะอย่าง (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่ และ (อเล็กซานเดร) ปาโต้ ทำให้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องไม่เสียสมาธิ และมุ่งมั่นกับเกมตลอดเวลา ถ้าพวกเราทำได้ ผมหวังว่าพวกเราจะชนะ" ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสแย้มอาจฟิตทันช่วยปืนบู๊บาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หวังที่จะฟิตทันลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เผยอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาก และหวังอย่างยิ่งว่าจะหายทันร่วมเดินทางกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปบุกถิ่น คัมป์ นู ด้วย
  • เวนเกอร์แย้มเชส,ซงฟิตทันซดบาร์ซ่า
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวเมืองน้ำหอม เชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ อเล็กซ์ ซง สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญ น่าจะฟิตทันเกมบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ พร้อมรับดีใจที่ได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง
  • นาสรี่มั่นใจปืนเก่งขึ้นอีกขั้นผ่านบาร์ซ่าได้แน่
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมจะผ่าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน หลังจากมีนักเตะหลายคนพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้วมาก และเชื่อ ทีมจะเล่นงานยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน ในเกมนัด 2 ที่คัมป์ นู วันอังคารหน้าได้ หากพยายามกดดันใส่จนเจ้าถิ่นตั้งเกมตัวเองไม่ได้
  • เร้ดแน็ปป์เผยเบล-ฟาร์ทมีลุ้นซดแข้งมิลาน
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท น่าจะพร้อมลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน วันพุธนี้ หลังทั้งคู่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนชวดลงเล่นหลายนัดก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »