ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เร้ดแน็ปป์เผยเบล-ฟาร์ทมีลุ้นซดแข้งมิลาน

เร้ดแน็ปป์เผยเบล-ฟาร์ทมีลุ้นซดแข้งมิลาน

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท น่าจะพร้อมลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน วันพุธนี้ หลังทั้งคู่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนชวดลงเล่นหลายนัดก่อนหน้านี้

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม น่าจะฟิตพร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คู่แข่งจากอิตาลี ที่สนา มไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ 

      เบล ซึ่งเจ็บหลัง ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีก นัดฟาดแข้งกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ต้องออกจากสนามในครึ่งหลังของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กับ มิลาน เนื่องจากเจ็บน่อง 

      "ผมหวังอย่างนั้น เขา (เบล) รู้สึกโอเคแล้ว เขาแค่ต้องผ่านมันไปให้ได้ในตอนนี้ เขารู้สึกดีและแน่นอนเราอยากได้เขากลับมา ส่วน ราฟา ก็เช่นกัน ผมไม่คิดว่า ราฟา จะฟิตพร้อมสำหรับวันอาทิตย์ แต่มันมีโอกาสที่เขาจะฟิตในเกมวันพุธกับ มิลาน" เร้ดแน็ปป์ กล่าว 

      สเปอร์ส ซึ่งชนะ 1-0 ในเกมแรกที่ ซาน ซิโร่ จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ และ เบล ก็มีสิทธิ์ที่จะได้ลงเล่น ขณะที่ เล็ดลี่ย์ คิง อาจฟิตพร้อมนั่งเป็นตัวสำรองเช่นกัน 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่ชี้เรือคู่แข่งตัวจริงไก่ชิงตั๋วชปล.
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ฟันธง แมนฯ ซิตี้ คือคู่แข่งตัวจริงสำหรับ สเปอร์ส ในการแย่งโควตาสุดท้ายลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ยก เชลซี ยังไงๆ ก็ติดกลุ่มท็อปโฟร์ แถมยังมีโอกาสเล็กๆ ด้วยในการลุ้นแชมป์ลีก มั่นใจลูกทีมนิ่งพอฝ่าด่าน เอซี มิลาน
  • เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง
  • อายิวห้าวจัดขอยิงเขี่ยผีร่วงชปล.คาโรงละคร
    อังเดร อายิว ปีกดาวดำ ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ลั่นคงเหมือนฝันถ้าเขายิงประตูช่วย "โอแอม" เขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก คาโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีคิวบุกไปทำศึกรอบ 16 ทีม นัดที่สอง โดยจะต้องยิงให้ได้ เพื่อผลเสมอแบบมีสกอร์ หรือชนะไปเลย หากอยากเข้ารอบ
  • ปืนยิ้ม!กัปตันเชสมีลุ้นฟิตทันฉะบาร์ซ่า
    แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่ง มีแววฟิตทันลงเตะกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แถมเจ้าตัวแย้ม อาจได้ช่วยทีมในเกมลีกวันเสาร์นี้เลยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »