ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่ชี้เรือคู่แข่งตัวจริงไก่ชิงตั๋วชปล.

จ่าแฮร์รี่ชี้เรือคู่แข่งตัวจริงไก่ชิงตั๋วชปล.

Posted 05/03/2011 by siamsport

  

 

    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ฟันธง แมนฯ ซิตี้ คือคู่แข่งตัวจริงสำหรับ สเปอร์ส ในการแย่งโควตาสุดท้ายลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ยก เชลซี ยังไงๆ ก็ติดกลุ่มท็อปโฟร์ แถมยังมีโอกาสเล็กๆ ด้วยในการลุ้นแชมป์ลีก มั่นใจลูกทีมนิ่งพอฝ่าด่าน เอซี มิลาน

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เชลซี ไม่มีทางหลุดออกจากกลุ่ม 4 อันดับแรกของตารางคะแนนแน่นอน และเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือคู่แข่งโดยตรงของทีมตน ในการแย่งโควตาสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

      เวลานี้ "ไก่เดือยทอง" กำลังรั้งอันดับที่ 5 ในตารางคะแนน ตามหลัง "สิงห์บลูส์" ซึ่งรั้งที่ 4 อยู่ 1 แต้ม และตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ที่รั้งอันดับ 3 แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 3 แต้มด้วยกัน ซึ่งถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ อยู่อันดับที่เหนือกว่า เชลซี แต่ "จ่าแฮร์รี่" มองว่า ยังไงๆ ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังมีภาษีดีกว่าทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในการลุ้นซิวอันดับ 3 แถมยังมีโอกาสคว้าแชมป์แบบเล็กๆ อีกด้วย
 

     เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ผมมองไม่เห็นโอกาสเลยว่า เชลซี จะหลุดจากวงโคจรกลุ่ม 4 อันดับแรก เพราะพวกเขายังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ ผมรู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเกมที่พวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล (0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) แล้ว  ถ้าวันนั้นพวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ล่ะก็ พวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่านี้อย่างแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ แต่ผมยังเชื่อว่า สเปอร์ส มีดีพอที่จะติดอยู่ในกลุ่ม 4 อันดับแรกเช่นกัน และผมก็คิดว่า ตอนนี้มันเป็นเรื่องระหว่างเรากับ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว"

      ตอนนี้ สเปอร์ส มีโอกาสสูงมากที่จะทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่สามารถบุกไปพลิกล็อกเชือด เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ได้ถึงรัง ซาน ซิโร่ 1-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และสำหรับเกมเลกสองซึ่งจะกลับมาเล่นที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้นั้น เร้ดแน็ปป์ ก็เชื่อว่า บรรดาลูกทีมของตนมีความนิ่งพอที่จะช่วยประคองทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

      "สำหรับเราแล้ว ตำแหน่งในลีกของเราในตอนนี้ บวกกับการทำผลงานได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นอะไรที่ประสบความสำเร็จแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มันจะไม่ส่งผลกระทบกับเราแน่นอน เราต้องสู้อย่างหนักในการลงแข่งขันสองรายการนี้ และก็ทำผลงานได้ดีเสียด้วย" อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ และ เซาธ์แฮมป์ตัน เอ่ย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง
  • อายิวห้าวจัดขอยิงเขี่ยผีร่วงชปล.คาโรงละคร
    อังเดร อายิว ปีกดาวดำ ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ลั่นคงเหมือนฝันถ้าเขายิงประตูช่วย "โอแอม" เขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก คาโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีคิวบุกไปทำศึกรอบ 16 ทีม นัดที่สอง โดยจะต้องยิงให้ได้ เพื่อผลเสมอแบบมีสกอร์ หรือชนะไปเลย หากอยากเข้ารอบ
  • ปืนยิ้ม!กัปตันเชสมีลุ้นฟิตทันฉะบาร์ซ่า
    แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่ง มีแววฟิตทันลงเตะกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แถมเจ้าตัวแย้ม อาจได้ช่วยทีมในเกมลีกวันเสาร์นี้เลยด้วยซ้ำ
  • งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอาจฟิตไม่ทันลงล่าตาข่ายในเกมชี้ชะตากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมองในแง่ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »