ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนยิ้ม!กัปตันเชสมีลุ้นฟิตทันฉะบาร์ซ่า

ปืนยิ้ม!กัปตันเชสมีลุ้นฟิตทันฉะบาร์ซ่า

Posted 03/03/2011 by siamsport

  

 

     แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่ง มีแววฟิตทันลงเตะกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แถมเจ้าตัวแย้ม อาจได้ช่วยทีมในเกมลีกวันเสาร์นี้เลยด้วยซ้ำ

     เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ มีโอกาสที่จะฟิตร่างกายทันลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ ที่สนาม คัมป์ นู หลังจากที่เจ้าตัวลงวิ่งได้อย่างไม่มีปัญหา ในระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     "กัปตันเชส" ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า มาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือด สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนเดิมทีเป็นที่หวาดหวั่นกันว่า เจ้าตัวอาจจะชวดลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญ ในวันอังคารหน้า ซึ่งเป็นนัดที่พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเท่านั้น ก็เพียงพอต่อการทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว หลังเอาชนะได้ก่อน 2-1 ในเกมเลกแรกที่บ้าน
 
     อย่างไรก็ตามล่าสุด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี วิ่งซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่า มีลุ้นได้กลับมาลงเล่นตั้งแต่เกมลีกนัดเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เลยทีเดียว โดยระบุว่า "ผมวิ่งได้สบายๆ เลย และสภาพร่างกายก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ผมไม่รู้สึกเจ็บตรงไหนเลยจริงๆ บางทีผมอาจจะได้รับโอกาสในเกมวันเสาร์นี้เลยก็ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอาจฟิตไม่ทันลงล่าตาข่ายในเกมชี้ชะตากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมองในแง่ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันอีกด้วย
  • ซิลบาชมเชโก้สุดยอดหลังซัดเบิ้ลช่วยซิตี้คว้าชัย
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะ เอดิน เชโก้ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม โชว์ฟอร์มแจ่ม ซัดเบิ้ลช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม อาริส ซาโลนิก้า 3-0 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัด 2 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมไปพบ ดินาโม เคียฟ ต่อไป เชื่อตอนนี้ดาวยิงชาวบอสเนีย เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว มั่นใจจะต้องมีดีออกมาให้เห็นอีก
  • ปืนทรุด!ยันแล้วอาร์วีพีเข่าพังชวดเยือนบาร์ซ่า
    ช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูแย่ไปหมดสำหรับ อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวความหวัง เจ็บเข่าชวดลงเตะเกมยุโรปนัดสำคัญกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้าแน่นอนแล้ว ส่วน อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์จอมแกร่ง น่าฟิตทัน ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังจอมเปิ่น ได้พักแข้งในเกม เอฟเอ คัพ วันพุธนี้
  • หมาป่าโล่งเดรอสซี่ไม่โดนยูฟ่าแบน
    จาน เปาโล มอนตาลี่ ผู้บริหาร "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับโล่งอกที่คณะกรรมการวินัยยูฟ่า ไม่สั่งลงโทษแบน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวสำคัญจากการถูกกล่าวหาว่าต่อย ดิมิโตร ชีกรีนสกี้ กองหลังชัคเตอร์ โดเนทส์ค ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ทำให้สามารถลงเล่นในนัดหน้าได้ตามปกติหากยักษ์ใหญ่ลีกยูเครนไม่มีการยื่น อุทธรณ์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »