ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลาฯทุ่ม1พันล้านซิวอาร์ชาวิน+เบนด์เนอร์

กาลาฯทุ่ม1พันล้านซิวอาร์ชาวิน+เบนด์เนอร์

Posted 07/03/2011 by rakball.net

 

   กาลาตาซาราย ทีมดังแห่งลีกตุรกี เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ( ราว 1,000 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน และ นิคลาส เบนด์เนอร์ มาค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์


      สื่อตุรกีได้ออกมาประโคมข่าวว่า กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนไก่งวง สนใจคว้าตัวสองดาวดังของอาร์เซน่อล นิคลาส เบนด์เนอร์ ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์ก และ อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางชาวรัสเซียมาเล่นให้ทีมในซัมเมอร์ ถึงขั้นยอมควักเงิน 20 ล้านปอนด์ ( ราว 1,000 ล้านบาท )

     ยักษ์ใหญ่แห่งแดนไก่งวง หวังใช้โอกาสที่นักเตะทั้งสองไม่ค่อยได้ลงตัวจริง พร้อมกับเสนอค่าเหนื่อยล่อใจ เทียบเท่ากับที่รับกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในปัจจุบัน จะแตกต่างก็ตรงที่ภาษีในลีกตุรกีหัก ณ ที่จ่ายน้อยว่าไม่หน้าเลือดเหมือนใน อังกฤษ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ทวิตต์ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมอัดบาร์ซ่า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ชื่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวโรจน์มากพรสวรรค์ ยันเอง ฟิตพอลงฉะ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ชัวร์ รับโดนไล่เตะในเกมเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ จนต้องอดลงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงแต่อย่างใด
  • เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น "บาร์ซ่า" ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด "ปืนโต" ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว
  • เชสแย้มอาจฟิตทันช่วยปืนบู๊บาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หวังที่จะฟิตทันลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เผยอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาก และหวังอย่างยิ่งว่าจะหายทันร่วมเดินทางกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปบุกถิ่น คัมป์ นู ด้วย
  • เวนเกอร์แย้มเชส,ซงฟิตทันซดบาร์ซ่า
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวเมืองน้ำหอม เชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ อเล็กซ์ ซง สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญ น่าจะฟิตทันเกมบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ พร้อมรับดีใจที่ได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »