ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเบ๊ ยาหอมชู พิพัฒน์, เคลตัน คือคีย์แมนของ พลังเอ็ม

โค้ชเบ๊ ยาหอมชู พิพัฒน์, เคลตัน คือคีย์แมนของ พลังเอ็ม

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเบ๊ ลั่น โอสถฯ สระบรี พร้อมเต็มที่ในการเยือนถิ่น โลมามหาภัย เผยทุกตำแหน่งลงตัว โดยเฉพาะคู่ศูนย์หน้าอย่าง  พิพัฒน์ ต้นกันยา และ เคลตัน ซิลวา จะเป็นคีย์แมนในการพาทีมเก็บชัยชนะ ในการทำศึก ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 ที่สนาม วพ.ชลบุรี


"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชใหญ่ของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา M -150 สระบุรี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพอใจหลังจากเห็นฟอร์มลูกทีมในช่วง 2 เกมแรกศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาว่า สภาพทีมค่อนข้างมีความพร้อม นักเตะเล่นกันตามระบบที่วางไว้ โดยเฉพาะคู่ศูนย์หน้า พิพัฒน์ ต้นกันยา และ เคลตัน ซิลวา ซึ่งสามารถปรับตัวเข้าหากันอย่างรวดเร็ว ตนค่อนข้างพอใจในฟอร์มการเล่นของทั้งคู่เป็นอย่างมาก มั่นใจว่าทั้งคู่จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยทีมได้ชัยชนะในแต่ละเกมที่ลงสนามด้วย

ส่วนนักเตะต่างชาติตัวใหม่ที่ได้โอกาสลงสนามใน 2 เกมแรกนั้น แต่ละคนก็ถือว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ดังนั้นจึงมั่นใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ และการออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ก็น่าจะทำผลงานได้ดีเช่นกัน

สำหรับมุมมองและแผนการเล่น "โค้ชเบ๊" ได้เปิดเผยว่า ตนกำลังศึกษาฟอร์มการเล่นเก่าๆ ของ พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งพบว่าทางทีมดังจากชลบุรีทีมนี้ ยังใช้โครงสร้างทีมแบบเดิมๆ ดังนั้นจึงคิดว่าคู่หน้าของทีมน่าจะสามารถเจาะแนวรับของพัทยา ได้ แต่พร้อมกันนี้ยอมรับว่ายังกังวลเกี่ยวกับนักเตะญี่ปุ่น 2 คน ของ โลมามหาภัย เพราะเป็นนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ส่วนเกมโดยรวมเชื่อว่าน่าจะสู้กันได้อย่างสนุก  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »