ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กั๊กมั่นใจบุรีรัมย์คืนฟอร์มทุบสงขลา ตั้งเป้าซัด 3 ตุงซีซั่นนี้

กั๊กมั่นใจบุรีรัมย์คืนฟอร์มทุบสงขลา ตั้งเป้าซัด 3 ตุงซีซั่นนี้

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

เจ้ากั๊ก วีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กจอมลุย บุรีรัมย์ เอฟซี มั่นใจต้นสังกัดคืนฟอร์มเก็บ 3 แต้ม อีกครั้งนัดเปิดบ้านรับ สงขลา เอฟซี 12 มี.ค. นี้ ตั้งเป้าส่วนตัวขอซัดประตูฤดูกาลนี้สามลูก พร้อมพาทีมขึ้นไปเล่นไทยลีก


ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมเต็งแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ออกสตาร์ทไปแล้ว 2 นัดเก็บได้ 4 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ล่าสุดเจ้ากั๊ก วีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กจอมลุยของทีมออกมาเผยถึงเป้าหมายของทีมในนัดที่จะเปิดบ้านรับ สงขลา เอฟซี วันที่ 12 มี.ค. นี้ว่า

"นัดต่อไปที่เราจะเปิดบ้านทำศึกนัดสำคัญกับทีม สงขลา เอฟซี นั้น เราจะต้องพยายามคว้าสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เนื่องจากเป็นโอกาสที่ดีของทีมแล้วที่จะเก็บคะแนนให้ได้เต็มๆ ในเกมนี้ ซึ่งตนก็อยากจะเตือนเพื่อนร่วมว่าห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด และคิดว่าผลงานของทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ในเกมนี้แน่นอน  ซึ่งตนก็จะพยายามช่วยทีมเต็มที่เช่นกัน"

นอกจากนี้เจ้ากั๊กยังเผยอีกว่า "ตอนนี้สภาพทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์สุดขีด โดยทุกคนกำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บก็หายกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติหลายคนแล้ว ซึ่งตนก็ตั้งเป้าจะพยายามเติมเกมรุกให้ดีที่สุด เพื่อปั้นให้แนวรุกได้มีโอกาสยิงประตูเยอะๆ  ส่วนตัวเองจะมีโอกาสยิงหรือไม่นั้น ก็คงไม่ได้คาดหวังอะไร  แต่จะช่วยทีมยิงให้ได้อย่างน้อยสัก 3 ลูก ก็พอแล้วในฤดูกาลนี้ และคิดว่าทีมเรายังมีโอกาสมากกว่าทุกทีมในการเลื่อนขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม บุรีรัมย์ เอฟซี นั้นจะเปิดสนามไอโมบายสเตเดี้ยมรับการมาเยือนทีม สงขลา เอฟซี ในวันที่ 12 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »