ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เหน็บงูทริปเปิ้ลแชมป์จอมปลอม

กัลเลียนี่เหน็บงูทริปเปิ้ลแชมป์จอมปลอม

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร มิลาน เหน็บ อินเตอร์ แบบเจ็บๆ คันๆ บอกเฉย เมื่อซีซั่นที่แล้วเป็นแค่ทริปเปิ้ลแชมป์หลอกๆ เท่านั้น พร้อมยัน ตนกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" ยังซี้กันเหมือนเดิม

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี กล่าวเหน็บแนม อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ว่าจริงๆ แล้วเมื่อฤดูกาลก่อนไม่ได้เป็นทริปเปิ้ลแชมป์แต่อย่างใด ถึงแม้กวาดเรียบทั้งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

     กัลเลียนี่ มองว่า "งูใหญ่" ได้แชมป์จริงๆ จังๆ แค่ แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 3 ถ้วยดังกล่าว โดยระบุว่า "ตามความเห็นของผมแล้ว คุณต้องชนะถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ถึงจะเรียกได้ว่า คุณคือทริปเปิ้ลแชมป์ของจริง ผมหมายความว่า ถ้วยโคปปา อิตาเลีย มีความหมายมากแค่ไหนกันเชียว จริงเปล่า?" 

      อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ยืนยันว่า ตนกับ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยกล่าวว่า "เขาอยู่กับเรามานานถึง 13 ปี และเราจะไม่ลืมเขาอย่างแน่นอน เรามีความสัมพันธ์ที่พิเศษสุดๆ กับเขา"

      "ตลอดชีวิตของเขาเคยเป็นทั้งผู้เล่น, ผู้อำนวยการกีฬา และโค้ชให้กับสโมสรเรามาแล้ว สไตล์การเล่นของ อินเตอร์ ตอนนี้ไม่ต่างกับ มิลาน ในยุคที่มี เลโอนาร์โด้ คุมทีมเลย ผมรู้ปรัชญาฟุตบอลของเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเราสองคนก็คุยกันมาตลอดจนกระทั่งเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่แล้ว" บอสใหญ่หมายเลข 2 แห่งค่าย "รอสโซเนรี่" ตบท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชักงง!เอเยนต์ยันอิบราไม่ชัวร์แขวนสตั๊ดกับมิลาน
    สถานการณ์พลิกเฉย เอเยนต์โผล่ยันเอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังไม่ชัวร์เกี่ยวกับเรื่องแขวนสตั๊ดในสีเสื้อ เอซี มิลาน แจง "อิบรา" จะตัดสินอนาคตตัวเองอีกทีในช่วงซัมเมอร์ปี 2012
  • เบลคืนทัพไก่!หวังย้ำจิก,มิลานจี๊ดปาโต้พร้อมชน
    แกเร็ธ เบล แข้งไก่ติดจรวดเตรียมลงตัวจริงช่วย "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปออร์ เปิดบ้านรับผู้มาเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน ที่อาจส่ง อเล็กซานเดร ปาโต้ คืนทัพตัวจริงหากฟิตหายจากอาการป่วย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้
  • ปาโต้โวฟิตพร้อมยิงไก่,เบลสวนระวังเจ็บตับ
    ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธนี้ อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ศูนย์หน้า ของเอซีมิลาน เผยพร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ในเกมบุกเยือนครั้งนี้ ส่วน แกเร็ธ เบล ปีก"ไก่เดือยทอง"ก็ออกมาโต้ทันทีว่า"ปีศาจแดงดำ"กดดันมากว่าและคิดวางแผนให้ ดีในเกมนี้ไม่เช่นนั้นอาจน้ำตาร่วงกลับบ้าน
  • นากาโตโมะขอบคุณซาเน็ตติต้นแบบความสำเร็จ
    ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของทีม เป็นคนที่ช่วยทำให้เขาพัฒนาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยคอยให้คำแนะนำดีๆ อยู่เสมอ พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »