ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิต จ่อฟัน ท่าเรือ-ขอนแก่น เหตุไฟสนามไม่ผ่าน

ดร.วิชิต จ่อฟัน ท่าเรือ-ขอนแก่น เหตุไฟสนามไม่ผ่าน

Posted 10/03/2011 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมลงดาบ การท่าเรือไทย เอฟซี กับ ขอนแก่น เอฟซี เหตุไฟสนามไม่ผ่านเกณฑ์ 600 ลักซ์ เตรียมให้คณะกรรมการตรวจอีกรอบสัปดาห์นี้ หากไม่ผ่านเจอโทษหนักเเน่


หลังจากที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ภายใต้การนำของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้ออกมาตรการให้ทุกสโมสรในระดับไทยพรีเมียร์ลีก ไปปรับปรุงไฟส่องสว่างในสนามแข่งขันของตัวเองให้ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของเอเอฟซี นั่นคือให้มีความสว่างมากกว่า 600 ลักซ์ ส่งผลให้ทุกทีมต้องรีบกลับไปปรับปรุงไฟสนามของตัวเองโดยด่วน และจากการที่ “ทีพีแอล” ได้ไปตรวจประเมินความสว่างของแต่ละสนามมาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน มีเพียงแค่ สนามแพท สเตเดี้ยม ของทีม การท่าเรือไทย เอฟซี กับ สนามมรภ.มหาสารคาม ของทีม ขอนแก่น เอฟซี เพียง 2 แห่งเท่านั้นที่ไฟสนามยังไม่ได้มาตรฐานที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้กำหนดไว้

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเตือนทีม การท่าเรือไทย เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี ว่า “จากการที่เราได้ส่งตัวแทนไปตรวจสนามของแต่ละทีม พบว่ามีเพียง ท่าเรือ และ ขอนแก่น เท่านั้นที่ยังมีไฟสนามไม่ผ่านเกณฑ์ ซึ่งตนได้ส่งหนังสือเตือนไปยังทั้ง 2 สโมสรแล้วว่า ให้จัดการปรับปรุงเรื่องไฟสนามให้เสร็จภายในสัปดาห์นี้ หากตนส่งตัวแทนไปตรวจอีกรอบแล้วพบว่ายังไม่ผ่านเช่นเดิม ทางไทยพรีเมียร์ลีกจะลงโทษสถานหนักทันที ส่วนจะเป็นโทษปรับเงินหรืออะไรนั้นทางไทยพรีเมียร์ลีกจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลูมารีนเพิ่มชื่อ 7 ดาวรุ่งวันสุดท้ายตลาดนักเตะ
    บลูมารีน ศรีราชา เอฟซี ไม่มีเสริมทัพฮือฮาในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่เติมชื่อดาวรุ่งเข้าไปอีก 7 คน 3 คนจากอคาเดมี่ และ อีก 4 คนจากอัสสัมฯ ศรีราชา เสี่ยหน่อง วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม หวังเป็นกำลังสำคัญ บอกใครเข้าตามีโอกาสได้ลงตัวจริง
  • แฟนบอลไทยได้เฮ ช่อง 11 ยิงสดไทยลีกทุกสัปดาห์
    สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.) หรือช่อง 11 เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทุกสัปดาห์ รวม 68 แมตช์ตลอดฤดูกาล อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เชื่อเรียกกระแสบอลไทยได้อีกมากโข
  • ปกาศิต โต้ไม่เคยคิดหักหลังอุลตร้าไปท่าเรือ
    ปกาศิต วิ่งแจ้นตอบโต้ข่าวลือกระสันอยากซบการท่าเรือ ยันไม่มีความคิดจะหักหลังสาวกอุลตร้าไปอยู่กับคู่แข่งแน่นอน ลั่นพร้อมต่อสู้ เพื่อตำแหน่งตัวจริงใน เมืองทอง ต่อไป
  • กว้างโซ้งมั่นใจแก้ไขระบบไฟสนามเหย้าเสร็จทันฉะปลาทู
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด มั่นใจแก้ไขระบบไฟในสนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ทันใช้แข่งขันนัดเหย้าพบ SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลังเจ้าหน้าที่ TPL ตรวจสอบไม่ผ่านเกณฑ์ 600 ลักซ์ที่กำหนด ส่วนการเตรียมความพร้อม มุ่งเน้นแท็คติก การขึ้นเกมรุกและรับ ด้านพิชัย ปรีชาเชาว์ ที่บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องคาดหายไม่ทัน อีกทั้งรอเช็กความฟิต ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ที่เจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »