ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปกาศิต โต้ไม่เคยคิดหักหลังอุลตร้าไปท่าเรือ

ปกาศิต โต้ไม่เคยคิดหักหลังอุลตร้าไปท่าเรือ

Posted 09/03/2011 by thaileagueonline

 

ปกาศิต วิ่งแจ้นตอบโต้ข่าวลือกระสันอยากซบการท่าเรือ ยันไม่มีความคิดจะหักหลังสาวกอุลตร้าไปอยู่กับคู่แข่งแน่นอน ลั่นพร้อมต่อสู้ เพื่อตำแหน่งตัวจริงใน เมืองทอง ต่อไป


ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ การท่าเรือไทย เอฟซี คู่ปรับสำคัญก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงวันนี้ เพราะไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม

 ปกาศิต ซึ่งเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ในช่วงซัมเมอร์ ยอมรับว่าเขาได้รับข้อเสนอของ “สิงห์เจ้าท่า” จริง แต่ภายหลังได้พูดคุยกับแฟนบอลหลายรายที่ไม่ต้องการให้เขาย้ายไปอยู่กับคู่แข่ง ทำให้ต้องเปลี่ยนใจ

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ผมรู้ว่าหากผมทำอย่างนั้นคงเป็นการทำร้ายจิตใจแฟนบอล ผมยังรักเมืองทอง และแฟนบอลอุลตร้าทุกคน รวมทั้งผู้บริหาร และต้องการประสบความสำเร็จในสโมสรแห่งนี้ไปเรื่อยๆ เวลานี้เรื่องย้ายทีมออกจากหัวผมไปแล้ว”

“เจ้ากิ๊บ” ซึ่งย้ายจาก จุฬา ยูไนเต็ด มาอยู่กับ “กิเลนผยอง” ตั้งแต่ปี 2009 ยอมรับว่าการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงหลังจากนี้คงเป็นเรื่องที่ลำบากมากขึ้นหลังจากทีมคว้าตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง และ ไพฑูรย์ เทียบมา ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกับเขามาในปีนี้

“ผมพร้อมที่จะสู้เพื่อตัวจริง เรามีการเปลี่ยนแปลงโค้ชทำให้ผมเริ่มมีความหวัง จากนี้คงต้องตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมให้หนัก เพื่อให้ คาลิสโต้ กลับมาไว้ใจผมในการเป็นตัวจริงอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว้างโซ้งมั่นใจแก้ไขระบบไฟสนามเหย้าเสร็จทันฉะปลาทู
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด มั่นใจแก้ไขระบบไฟในสนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ทันใช้แข่งขันนัดเหย้าพบ SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลังเจ้าหน้าที่ TPL ตรวจสอบไม่ผ่านเกณฑ์ 600 ลักซ์ที่กำหนด ส่วนการเตรียมความพร้อม มุ่งเน้นแท็คติก การขึ้นเกมรุกและรับ ด้านพิชัย ปรีชาเชาว์ ที่บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องคาดหายไม่ทัน อีกทั้งรอเช็กความฟิต ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ที่เจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม
  • พิษณุโลกเตรียมปรับโครงสร้างบริหารใหม่ หวังผลงานพุ่ง
    ขุนพลนเรศวร พิษณุโลก เอฟซี มีการขยับขยายภายในทีมเรื่องของงานบริหาร หวังพาทีมทำผลงานให้ดีขึ้น รวมถึงต้องการ วางรากฐานแนวทางการทำทีมในระยะยาว จึงเตรียมปรับระบบโครงสร้างการบริหารทีมใหม่
  • แบเมียงโฮบอกไทยลีกยังห่างเคลีกมากแต่เชื่อพัฒนาได้
    แบ เมียง โฮ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของสิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมาเผยหลังจากที่สัมผัสกับเกมไทยลีกมาแล้ว 2 นัด ทำให้เห็นว่ายังห่างชั้นกับเคลีกบ้านเกิดมาก โดยเฉพาะเรื่องการจัดการที่ยังไม่เป็นมืออาชีพ แต่เชื่อว่าจะสามารถพัฒนาได้ ถ้าทุกคนร่วมมือกัน
  • เบ๊ถ่อมตัวพลังเอ็มยังไม่หวังไกลถึงแชมป์ในเวลานี้
    โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกมาถ่มตัวแม้ทีมจะผลงานดีใน 2 นัดที่ผ่านมา แต่ยังไม่มองไกลถึงแชมป์ เพราะยังมีอีกหลายปัจจัยที่พลิกผัน โดยเราต้องมาความพร้อมของตัวเองเป็นหลัก ยังเชื่อเมืองทอง และบีจี แม้ฟอร์มไม่ได้แต่ยังน่ากลัวเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »