ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บลูมารีนเพิ่มชื่อ 7 ดาวรุ่งวันสุดท้ายตลาดนักเตะ

บลูมารีนเพิ่มชื่อ 7 ดาวรุ่งวันสุดท้ายตลาดนักเตะ

Posted 10/03/2011 by thaileagueonline

 

บลูมารีน ศรีราชา เอฟซี ไม่มีเสริมทัพฮือฮาในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่เติมชื่อดาวรุ่งเข้าไปอีก 7 คน  3 คนจากอคาเดมี่ และ อีก 4 คนจากอัสสัมฯ ศรีราชา เสี่ยหน่อง วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม หวังเป็นกำลังสำคัญ บอกใครเข้าตามีโอกาสได้ลงตัวจริง


“เสี่ยหน่อง” วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม “บลูมารีน” ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ออกมาเผยถึงการเสริมทัพในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะที่จะปิดลงในวันนี้ (9 มี.ค.) ว่า “สำหรับทีมศรีราชา นั้นไม่มีการเสริมทัพที่ฮือฮาแต่อย่างใด จะมีก็แต่เพียงการเพิ่มเติมรายชื่อนักเตะในส่วนของดาวรุ่งที่ขึ้นทะเบียนกับไทยพรีเมียร์ลีกไปอีก 7 รายเท่านั้น คือ ชนินทร์ แซ่เอียะ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู สุรชัย สีเทา, ศิวกร เหมือนสีเลา, ปิยะวิทย์ จันพุทธ, ธนพล ห่วงประโคน โดยทั้ง 4 คนเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลัง ชนาวิทย์ แสนสนิท กองกลาง และ อนุวัฒน์ นาคเกษม ในตำแหน่งศูนย์หน้า”

ผจก.ทีม “บลูมารีน” กล่าวต่อว่า “นักเตะดาวรุ่งทั้ง 7 คนนี้มาจากอคาเดมี่ของ ศรีราชา 3 คน และนักเตะจาก อัสสัมชัญศรีราชา อีก 4 คน ซึ่งเราหวังว่านักเตะเหล่านี้จะเป็นกำลังสำรองที่ดีในฤดูกาลนี้ และถ้าใครที่มีผลงานการฝึกซ้อมที่เข้าตาก็มีโอกาสที่จะลงสนามในฐานะทีมชุดใหญ่ด้วยเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลไทยได้เฮ ช่อง 11 ยิงสดไทยลีกทุกสัปดาห์
    สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.) หรือช่อง 11 เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทุกสัปดาห์ รวม 68 แมตช์ตลอดฤดูกาล อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เชื่อเรียกกระแสบอลไทยได้อีกมากโข
  • ปกาศิต โต้ไม่เคยคิดหักหลังอุลตร้าไปท่าเรือ
    ปกาศิต วิ่งแจ้นตอบโต้ข่าวลือกระสันอยากซบการท่าเรือ ยันไม่มีความคิดจะหักหลังสาวกอุลตร้าไปอยู่กับคู่แข่งแน่นอน ลั่นพร้อมต่อสู้ เพื่อตำแหน่งตัวจริงใน เมืองทอง ต่อไป
  • กว้างโซ้งมั่นใจแก้ไขระบบไฟสนามเหย้าเสร็จทันฉะปลาทู
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด มั่นใจแก้ไขระบบไฟในสนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ทันใช้แข่งขันนัดเหย้าพบ SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลังเจ้าหน้าที่ TPL ตรวจสอบไม่ผ่านเกณฑ์ 600 ลักซ์ที่กำหนด ส่วนการเตรียมความพร้อม มุ่งเน้นแท็คติก การขึ้นเกมรุกและรับ ด้านพิชัย ปรีชาเชาว์ ที่บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องคาดหายไม่ทัน อีกทั้งรอเช็กความฟิต ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ที่เจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม
  • พิษณุโลกเตรียมปรับโครงสร้างบริหารใหม่ หวังผลงานพุ่ง
    ขุนพลนเรศวร พิษณุโลก เอฟซี มีการขยับขยายภายในทีมเรื่องของงานบริหาร หวังพาทีมทำผลงานให้ดีขึ้น รวมถึงต้องการ วางรากฐานแนวทางการทำทีมในระยะยาว จึงเตรียมปรับระบบโครงสร้างการบริหารทีมใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »