ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่นกาก้าหมดสุขส่อลาชุดขาว

ลือสนั่นกาก้าหมดสุขส่อลาชุดขาว

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

 

     ส่อเค้าจะไปจริงๆ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เปิดปากบ่นกับท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรียบร้อย ไม่แฮปปี้กับสื่อท้องถิ่นที่เอาแต่จะโยนความกดดันมาให้ แต่ยืนกรานขอสู้ต่อไป ลือบอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" คงรอดูสถานการณ์ได้ไม่นาน

     "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด หมดความอดทนกับแรงกดดันจากบรรดาสื่อท้องถิ่นแล้ว และได้เข้าไปคุยเปิดใจกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเท่ากับว่า โอกาสที่เจ้าตัวจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังคงมีอยู่ 

     ตามรายงานระบุว่า กาก้า ได้บอกกับ เปเรซ ว่าตัวเขาเหนื่อยมากๆ แล้ว ที่จะต้องทนฟังเสียงวิพากษ์วิจารณ์แย่ๆ จากสื่อในกรุงมาดริด หลังจากที่รู้ว่า ตัวเองจะต้องพักแข้งอีกราว 15 วันเป็นอย่างต่ำ เพราะดันเจ็บซ้ำตรงหัวเข่า ซึ่งเป็นบริเวณที่เจ้าตัวตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาเมื่อปีที่แล้ว

      อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ยืนยันกับ เปเรซ ว่าตัวเขาจะไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคครั้งนี้อย่างแน่นอน แต่ก็เชื่อกันว่า บอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" คงรอเวลาตัดสินใจอีกไม่นานแล้ว

      ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีความเป็นไปได้ที่ กาก้า จะถูกขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวว่า มิลาน พร้อมที่จะกระชากตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ถึงแม้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" กับ แอร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ชั้นแนวหน้าของวงการลูกหนัง ต่างออกมาฟันธงในทิศทางเดียวกันว่า การรีเทิร์นสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" ของ กาก้า คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็ตาม 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้นซีดาน
    เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเลือดเฟร้นช์ ได้ พร้อมเชื่อแม้ทีมขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม
  • แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้
  • ลือราชันจ้องโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด เตรียมโละ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากแข้งบราซิลยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี และสโมสรที่หวังได้ตัวไปต้องทุ่มเงินชนิดมหาศาล
  • เฮียมูชูกราเนโร่ยอดแข้งขยันของราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางเด็กปั้นเป็นนักเตะที่มีความทุ่มเทที่สุดในถิ่นเบร์นาเบว ถึงจะประสบความยากลำบากในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »