ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเตรียมเฮ!หนูโด้จ่อหายเจ็บลงลุยลียง

ชุดขาวเตรียมเฮ!หนูโด้จ่อหายเจ็บลงลุยลียง

Posted 11/03/2011 by rakball.net

 

   โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงของทีม จะสามารถกลับมาลงสนามในเกมที่จะพบกับโอลิมปิก ลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า


     รีล มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อมีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของทีมจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กลางสัปดาห์หน้านน ที่จะพบบกับโอลิมปิก ลียง ทีมดังจากฝรั่งเศส

     โรนัลโด้ ได้รับบาดที่เจ็บกล้ามเนื้อ ในเกมที่ ชนะ มาลาก้า ซึ่งเจ้าตัวก็ซัดแฮททริกในเกมนั้นด้วย โดยก่อนหน้านี้แพทย์ได้ระบุว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาอาการบาเจ็บดังกว่า ประมาณ 10-15 วัน

     แต่ล่าสุดหนังสือพิมพ์"มาร์ก้า" ได้ออกมาตีข่าวว่า โรนัลโด้ มีอาการที่ดีขึ้นมาก และคาดว่าน่าจะหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้ในสัปดาห์นี้ซึ่งเร็วกว่าปกติที่คาด กันไว้ และน่าจะลงช่วยต้นสังกัดเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง กลางสัปดาห์หน้าได้อย่างนอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่นกาก้าหมดสุขส่อลาชุดขาว
    ส่อเค้าจะไปจริงๆ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เปิดปากบ่นกับท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรียบร้อย ไม่แฮปปี้กับสื่อท้องถิ่นที่เอาแต่จะโยนความกดดันมาให้ แต่ยืนกรานขอสู้ต่อไป ลือบอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" คงรอดูสถานการณ์ได้ไม่นาน
  • โอซิลถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้นซีดาน
    เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเลือดเฟร้นช์ ได้ พร้อมเชื่อแม้ทีมขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม
  • แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้
  • ลือราชันจ้องโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด เตรียมโละ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากแข้งบราซิลยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี และสโมสรที่หวังได้ตัวไปต้องทุ่มเงินชนิดมหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »