ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าแย้มคิดหนักปล่อยฟาเบียโน่ซบเซาเปาโล

เซบีย่าแย้มคิดหนักปล่อยฟาเบียโน่ซบเซาเปาโล

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

         หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกบราซิเลียน มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ซัมเมอร์นี้ เซบีย่า เผยกำลังชั่งน้ำหนักข้อเสนอของ เซา เปาโล ที่ยื่นมาให้พิจารณา รับอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะอยู่ที่สโมสรเพียงเท่านั้น

 

       ราม่อน โรดริเกซ ผู้อำนวยการกีฬา เซบีย่า ทีมแกร่งในเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก เซา เปาโล ยอดทีมแดนแซมบ้า ที่ขอซื้อ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ไปร่วมทัพ จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

        โรดริเกซ กล่าวว่า "พวกเขา (เซา เปาโล) ยื่นข้อเสนอมาให้พวกเรา ซึ่งเรากำลังประเมินและศึกษาข้อเสนอนี้อยู่ มันซับซ้อน และจำเป็นต้องใช้เวลา ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การย้ายทีมจำเป็นต้องเป็นข้อเสนอที่พวกเราพึงพอใจ เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ นี่เป็นข้อเสนอทางการเงินล้วนๆ ไม่มีนักเตะหรือการแลกเปลี่ยนอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งนั้น"

       "เขาเป็นคนที่มีบุคลิกเข้าใจยาก บางครั้งเขาก็ไปทางหนึ่ง แล้วก็กลับไปอีกทางหนึ่ง แต่เขาก็เป็นแบบนั้นมาเสมอ โชคดีที่ท่านประธาน และผมรู้จักเขาดีกว่าทุกคน พวกเรามีความสุขกับบุคลิกของเขา และเราก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ โอกาสที่เขาจะย้ายไปบราซิลมีมาเป็นระยะ แต่การตัดสินใจจะเป็นของ เซบีย่า ไม่ใช่ใครอื่นทั้งนั้น" บิ๊กบริหารแห่งถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ร่ายยาว

       ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 30 ปี ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาว 6 สัปดาห์นั้น ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปจนถึงปี 2013 เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน อย่างไรก็ดี อาการบาดเจ็บรวมถึงฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ กระนั้น ฟาเบียโน่ ก็ยังเป็นดาวซัลโวร่วมของสโมสร ด้วยการยิงไปแล้ว 10 ประตูในลีกเมืองกระทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!โด้มีลุ้นฟิตทันฉะแข้งลียง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด มีลุ้นหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในนัดที่พบกับ โอลิมปิก ลียง ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดชี้ชะตา วันพุธนี้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยันหากนักเตะกลับมาซ้อมได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ มั่นใจได้เลยนักเตะได้ลงไปพลิ้วในสนามอย่างแน่นอน
  • นาบาสชี้เซบีย่าต้องเชื่อว่าชนะบาร์ซ่าได้
    เฆซุส นาบาส ปีก เซบีย่า ชี้ทีมต้องเชื่อมั่นว่าคว้า 3 แต้มได้ ในการพบกับ บาร์เซโลน่า สุดสัปดาห์นี้ อีกทั้งหวังใช้ความสดบดเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นกันได้อย่างเข้าขาชนิดหลับตาเล่นได้เลย
  • ฟานกัลยันขอพักยาว1ปีหลังแยกทางบาเยิร์น
    หลุยส์ ฟาน กัล ประกาศชัดหลังลาเก้าอี้กุนซือ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขอพักการทำงานเป็นเวลา 1 ปี รับเสียใจไม่น้อยที่อดอยู่คุมทัพ "เสือใต้" จนครบสัญญา แต่ลั่นวาจา ขอปิดฉากกับทีมด้วยตำแหน่งแชมป์ยุโรป
  • ชุดขาวเตรียมเฮ!หนูโด้จ่อหายเจ็บลงลุยลียง
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงของทีม จะสามารถกลับมาลงสนามในเกมที่จะพบกับโอลิมปิก ลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »