ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!โด้มีลุ้นฟิตทันฉะแข้งลียง

ชุดขาวเฮ!โด้มีลุ้นฟิตทันฉะแข้งลียง

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด มีลุ้นหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในนัดที่พบกับ โอลิมปิก ลียง ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดชี้ชะตา วันพุธนี้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยันหากนักเตะกลับมาซ้อมได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ มั่นใจได้เลยนักเตะได้ลงไปพลิ้วในสนามอย่างแน่นอน
 

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีสิทธิ์ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง ในนัดฟาดแข้งกับ โอลิมปิก ลียง คู่แข่งจากฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ จากการเปิดเผยของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา
    

       มูรินโญ่ กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากนัดเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ต้อน มาลาก้า 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่น แต่ผมไม่ชอบเลยเมื่อนักเตะไม่สมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ หากเขาจำเป็นต้องลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เขาคงจะไม่ได้เล่น แต่หากเขาซ้อมในวันเสาร์, อาทิตย์, จันทร์ และอังคาร ผมก็เชื่อว่าเขาคงจะสามารถที่จะเล่นได้"

   
       พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังพูดถึงช่วงคะแนนที่ห่างจาก บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของลีก อยู่ถึง 7 คะแนนและเหลืออีก 11 เกมให้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ด้วยว่า "มันไม่ได้มีความเท่าเทียมกันสำหรับทุกคน ผมไม่ได้โง่ และเราทุกคนรู้ว่าหากช่องว่างระหว่างคะแนนของทั้ง 2 ทีมมากกว่านี้ การลุ้นแชมป์คงหมดหวัง เมื่อทีมหนึ่งเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร และมาเล่นในลีกวันอาทิตย์ (บาร์ซ่า) ส่วนอีกทีมหนึ่งเล่นในวันพุธ จากนั้นก็มาวันเสาร์ พวกเขาไม่ให้โอกาสที่เหมือนกันกับ เรอัล มาดริด ในการชิงชัย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเตรียมเฮ!หนูโด้จ่อหายเจ็บลงลุยลียง
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงของทีม จะสามารถกลับมาลงสนามในเกมที่จะพบกับโอลิมปิก ลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า
  • ลือสนั่นกาก้าหมดสุขส่อลาชุดขาว
    ส่อเค้าจะไปจริงๆ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เปิดปากบ่นกับท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรียบร้อย ไม่แฮปปี้กับสื่อท้องถิ่นที่เอาแต่จะโยนความกดดันมาให้ แต่ยืนกรานขอสู้ต่อไป ลือบอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" คงรอดูสถานการณ์ได้ไม่นาน
  • โอซิลถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้นซีดาน
    เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเลือดเฟร้นช์ ได้ พร้อมเชื่อแม้ทีมขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม
  • แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »