ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กำแพงเพชรจัดใหญ่เตรียมเปิดตัวสโมสรกลางเดือนนี้

กำแพงเพชรจัดใหญ่เตรียมเปิดตัวสโมสรกลางเดือนนี้

Posted 15/03/2011 by thaileagueonline

 

เตรียมเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ นักรบชากังราว กำแพงเพชร เอฟซี ที่ออกสตาร์ทเยี่ยมยังไม่แพ้ใคร เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร อย่างเป็นทางการกลางเดือนมีนาคมนี้ ด้าน โค้ชเศก เศกสรรค์ ศิริพงษ์ กุนซือใหญ่ เผย ทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เรื่องสอปนเซอร์เท่านั้น


ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม กำแพงเพชร เอฟซี ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครเลยกับสองนัดที่ผ่านมา รั้งอันดับที่ 4 อยู่ในขณะนี้ ล่าสุด "โค้ชเศก" พ.อ.อ.เศกสรรค์ ศิริพงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เปิดเผยว่า สโมสรเตรียมแผนการที่จะเปิดตัวสโมสรในเร็วๆนี้ ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นประมาณกลางเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งก็เหลือแค่เพียงการเจรจากับสปอนเซอร์รายใหญ่ๆให้เรียบร้อยเท่านั้น

ทั้งนี้ กุนซือใหญ่ "นักรบชากังราว" กล่าวต่อว่า "ขณะนี้ทีมกำแพงเพชร ถือว่ามีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เนื่องจากสโมสรได้เจรจากับสปอนเซอร์หลักๆอย่าง เครื่องดื่มของช้าง และ ผลิตภัณฑ์เสื้อ-ผ้ากีฬาอย่าง คีล่า เรียบร้อยไว้แล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งถ้าทุกอย่างเรียบร้อย คาดว่าน่าจะเป็นประมาณกลางเดือนมีนาคมนี้ สโมสรจะแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรและสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิตติปลื้มแฟนกว่างโซ้งล้นสนามรับประกันไฟไม่มีปัญหา
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายิ้มหน้าบาน หลังการประเดิมสนาม ในบ้านนัดแรกเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) แฟนบอลให้การตอบรับล้นหลาม รับประกันเรื่องไฟไม่มีปัญหาอีกแน่นอน
  • โค้ชโปงลางชี้เสมอสิงบั้งไฟไม่ส่งผล เกมหน้าทีมดีกว่าเดิมแน่
    ยังคงอยู่โซนหัวตารางภาคอีสานสำหรับทีม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เปิดรังทำได้แค่เสมอ สิงห์บั้งไฟโก้ ยโสธร ยูไนเต็ด 1-1 ชวพณ กมลสินธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยทีมเล่นดีแล้ว ขาดแค่จังหวะสุดท้าย พร้อมลั่นเกมหน้าเยือน ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี ทีมฟูลออฟชั่นแน่นอน
  • ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน
    เจริญ มัชฉาวานิชไลน์แมนเคราะห์ร้ายปลอดภัยแล้วหลังเข้ารับผ่าตัดที่โรงพยาบาลสงขลา โดยแพทย์ได้นำกระสุนออกจากร่างแล้ว คาดว่า 2-3 วัน คงกลับบ้านได้ ส่วนประธานฝ่ายจัดลงพื้นที่มอบเงินหนุน ผู้บาดเจ็บ 50,000 บาท รวมถึงกลุ่มไลน์แมนรายละ 20,000 บาท พร้อมตัวแทนฝั่งกกท.มอบเงินประกันรายละ 15,000 บาท ฝั่งปธ.ศูนย์ใต้เตรียมเรียกประชุมสมาคมพรุ่งนี้ พร้อมได้ภาพสเก็ตในเร็ววัน
  • ผวาแผ่นดินไหว เลิศชายคิดหนักเรื่องต่อสัญญาเล่นญี่ปุ่นต่อ
    กลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพสำหรับ เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับ โตเกียว ฟูชู แอธเลติก เจ้าตัวเผยขอคิดทบทวนอนาคตการค้าแข้ง รับหวั่นเหตุแผ่นดินไหวส่งผลกระทบต่อจิตใจทำให้ไม่อยากกลับไปญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »