ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์บุรีเอาบ้างกระแสเจป็อบ เตรียมคว้าแข้งซามูไรเสริมทัพ2ราย

สิงห์บุรีเอาบ้างกระแสเจป็อบ เตรียมคว้าแข้งซามูไรเสริมทัพ2ราย

Posted 15/03/2011 by thaileagueonline

 

เอากับเค้าบ้างกับกระแสเจป็อบ สำหรับทีม นักรบบางระจัน สิงห์บุรี เอฟซี ที่ตอนนี้ได้เรียกตัวแข้งจากแดนปลาดิบ 2 ราย เข้ามาลงทดสอบฝีเท้ากับทีมอยู่ในขณะนี้ ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ของทีม เชื่อว่าแข้ง 2 รายนี้ จะมาเสริมความเด็ดขาดในแดนหน้าให้กับทีมได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม สิงห์บุรี เอฟซี แห่งศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนเหนือ ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เมื่อเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 2 นัด ล่าสุดเตรียมดึงกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมจากแดนปลาดิบ เสริมเกมรุก 2 ราย

หลังจากที่สโมสร สิงห์บุรี เอฟซี แข่งมา 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 มีอยู่หนึ่งแต้ม เตรียมเดินหน้าเสริมแข้งอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ "นักรบบางระจัน" แย้มเตรียมที่จะคว้าดาวยิงชาวญี่ปุ่นเข้ารัง 2 ราย ซึ่งมาจากทีมราชประชาและจากเจลีก ลีกของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้ามาเสริมความเด็ดขาดในแดนหน้า และการเติมเกมบุกให้ดีขึ้น เชื่อว่าจะเพิ่มศักยภาพทีมได้ดีขึ้นกว่าเดิม

กุนซือ "นักรบบางระจัน" กล่าวต่อว่า "ขณะนี้ทีมสิงห์บุรี ที่จะเพิ่งคว้าตัว อธิคม นิยมจันทร์ เข้ามาช่วยในแดนหน้าก่อนหน้านี้ แต่ในรายล่าสุดสโมสรได้เรียกนักเตะชาวญี่ปุ่น มาร่วมทดสอบฝีเท้าอีก 2 คนในตำแหน่งกองหน้าเช่นกัน ซึ่งดูจากการฝึกซ้อมแล้ว ค่อนข้างน่าประทับใจเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีศักยภาพดีแถมยังมีความขยัน เชื่อว่าหากได้ตัวมาเข้าทีมแล้ว จะสามารถมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในแดนหน้าของทีมสิงห์บุรีได้อย่างมากแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำแพงเพชรจัดใหญ่เตรียมเปิดตัวสโมสรกลางเดือนนี้
    เตรียมเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ นักรบชากังราว กำแพงเพชร เอฟซี ที่ออกสตาร์ทเยี่ยมยังไม่แพ้ใคร เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร อย่างเป็นทางการกลางเดือนมีนาคมนี้ ด้าน โค้ชเศก เศกสรรค์ ศิริพงษ์ กุนซือใหญ่ เผย ทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เรื่องสอปนเซอร์เท่านั้น
  • มิตติปลื้มแฟนกว่างโซ้งล้นสนามรับประกันไฟไม่มีปัญหา
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายิ้มหน้าบาน หลังการประเดิมสนาม ในบ้านนัดแรกเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) แฟนบอลให้การตอบรับล้นหลาม รับประกันเรื่องไฟไม่มีปัญหาอีกแน่นอน
  • โค้ชโปงลางชี้เสมอสิงบั้งไฟไม่ส่งผล เกมหน้าทีมดีกว่าเดิมแน่
    ยังคงอยู่โซนหัวตารางภาคอีสานสำหรับทีม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เปิดรังทำได้แค่เสมอ สิงห์บั้งไฟโก้ ยโสธร ยูไนเต็ด 1-1 ชวพณ กมลสินธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยทีมเล่นดีแล้ว ขาดแค่จังหวะสุดท้าย พร้อมลั่นเกมหน้าเยือน ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี ทีมฟูลออฟชั่นแน่นอน
  • ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน
    เจริญ มัชฉาวานิชไลน์แมนเคราะห์ร้ายปลอดภัยแล้วหลังเข้ารับผ่าตัดที่โรงพยาบาลสงขลา โดยแพทย์ได้นำกระสุนออกจากร่างแล้ว คาดว่า 2-3 วัน คงกลับบ้านได้ ส่วนประธานฝ่ายจัดลงพื้นที่มอบเงินหนุน ผู้บาดเจ็บ 50,000 บาท รวมถึงกลุ่มไลน์แมนรายละ 20,000 บาท พร้อมตัวแทนฝั่งกกท.มอบเงินประกันรายละ 15,000 บาท ฝั่งปธ.ศูนย์ใต้เตรียมเรียกประชุมสมาคมพรุ่งนี้ พร้อมได้ภาพสเก็ตในเร็ววัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »