ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตรวจพบเนื้องอกที่ตับอบิดัลเตรียมผ่าตัดศุกร์นี้

ตรวจพบเนื้องอกที่ตับอบิดัลเตรียมผ่าตัดศุกร์นี้

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

         สาวกลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" เสียวหัวใจ หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เอริก อบิดัล กองหลังจอมแกร่ง ถูกตรวจพบมีเนื้องอกที่ตับ และต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนในวันศุกร์นี้

 

        บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา แถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่า เอริก อบิดัล กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกที่ตับ และจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วนในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้

       แถลงการณ์ของ บาร์ซ่า ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องนี้มากนัก โดยระบุว่า "เราขออวยพรให้นักเตะปลอดภัย สโมสรขอร้องให้ทุกๆ ฝ่ายเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของเขาด้วย" สำหรับการผ่าตัดในครั้งนี้ทางสโมสร ไม่ได้ยืนยันว่านักเตะจะต้องพักฟื้นร่างกายนานแค่ไหน

       ทั้งนี้ อบิดัล ย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ในซีซั่น 2007-08 และเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการทำหน้าที่เซนเตอร์แบ็กแทน การ์เลส ปูโยล ที่ต้องพักรักษาตัวอยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ดิ้นไม่หลุดสื่อประโคมภาพจูบชากีร่า
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด หลังสื่อแดนละติน ตีภาพขณะกำลังจุมพิตกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย อย่างดูดดื่ม ซึ่งเป็นการยืนยันทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่แน่นอน
  • ปิเก้เดือดลั่นบาร์ซ่าเจ๋งเองไม่ต้องพึ่งโด๊ป
    เคราร์ด ปิเก้ ยอดปราการหลังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อารมณ์เสียชี้แข้ง"บาร์ซ่า"สามารถเก็บชัยชนะในการแข่งขันได้ก็เพราะความสามารถของพวกเขาเอง ไม่ใช่เพราะการใช้สารกระตุ้นอย่างที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าขู่ฟ้องวิทยุสเปนอ้างเกี่ยวโด๊ป
    ปากพาจน สถานีวิทยุสแปนิช ส่อแววต้องขึ้นโรงขึ้นศาล บาร์เซโลน่า ลั่นเตรียมเอาผิดเพื่อรักษาชื่อเสียงของสโมสร หลังโดนอ้างเกี่ยวพันกับการใช้สารกระตุ้น ยันชัดเป็นเรื่องโกหกพกลมไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย
  • เซบีย่า 1:1 บาร์เซโลน่า
    เซบีย่า 1:1 บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »