ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันรับสนย้ายเล่นลีกเลี่ยน

ฟอร์ลันรับสนย้ายเล่นลีกเลี่ยน

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

         ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงเลือดอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับเขาสนใจย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนีเช่นกัน แต่มีข้อแม้ต้องได้ข้อเสนอที่น่าสนใจรวมทั้งจากทีมชั้นนำด้วย พร้อมยัน "ตราหมี" ไม่ได้ยิ่งใหญ่น้อยไปกว่า เรอัล มาดริด เลย

 

         ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า ตนสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หากว่าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น

        หัวหอกเลือดอุรุกวัย ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก สเปน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปล่าตาข่ายโดยเฉพาะ ยูเวนตุส และแม้ว่าเจ้าตัวจะฟอร์มการเล่นตกลงไปในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม โดย ฟอร์ลัน เผยถึงโอกาสการเล่นในลีกเมืองมะกะโรนีว่ามีความเป็นไปได้เช่นกัน

        อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมไม่ตัดในเรื่องอนาคต ถ้ามีข้อเสนอดีๆ เข้ามาให้ผม และสโมสร โดยเป็นข้อเสอนที่ไม่ใช่แค่เหมาะสมในเรื่องการเงินเท่านั้น แต่ยังต้องมาจากสโมสรชั้นนำด้วย ซึ่งหากเป็นแบบนั้นผมก็พร้อมที่จะตอบรับ"

        สำหรับตอนนี้ "ตราหมี" พยายามที่จะทำอันดับติด 1 ใน 6 ของตารางลีกสเปนให้ได้ โดยพวกเขามีคิวต้องดวลเกม ดาร์บี้แมตช์ พบ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่ง ฟอร์ลัน ให้ความเห็นว่า "มันดูแปลกๆ เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ไม่ค่อยได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ บางทีเราประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย"

        "เรายังคงต้องทำงานอย่างสงบ สำหรับแฟนบอล สื่อ รวมทั้งผู้คนที่แสดงความสนใจเกมดาร์บี้แมตช์ แอตเลติโก ไม่ใช่ทีมที่เล็กกว่า เรอัล มาดริด ที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่ในสเปนเท่านั้น แต่ในระดับโลกด้วย" หัวหอกวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรวจพบเนื้องอกที่ตับอบิดัลเตรียมผ่าตัดศุกร์นี้
    สาวกลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" เสียวหัวใจ หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เอริก อบิดัล กองหลังจอมแกร่ง ถูกตรวจพบมีเนื้องอกที่ตับ และต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนในวันศุกร์นี้
  • ปิเก้เดือดลั่นบาร์ซ่าเจ๋งเองไม่ต้องพึ่งโด๊ป
    เคราร์ด ปิเก้ ยอดปราการหลังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อารมณ์เสียชี้แข้ง"บาร์ซ่า"สามารถเก็บชัยชนะในการแข่งขันได้ก็เพราะความสามารถของพวกเขาเอง ไม่ใช่เพราะการใช้สารกระตุ้นอย่างที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าขู่ฟ้องวิทยุสเปนอ้างเกี่ยวโด๊ป
    ปากพาจน สถานีวิทยุสแปนิช ส่อแววต้องขึ้นโรงขึ้นศาล บาร์เซโลน่า ลั่นเตรียมเอาผิดเพื่อรักษาชื่อเสียงของสโมสร หลังโดนอ้างเกี่ยวพันกับการใช้สารกระตุ้น ยันชัดเป็นเรื่องโกหกพกลมไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย
  • มาสเคปฏิเสธข่าวย้ายเล่นเชลซี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตกอับของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดอำลาถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นให้ เชลซี ตามที่สื่อรายงานแม้แต่นิดเดียว ยอมรับ แม้ตอนนี้จะมีสิ่งเดียวที่ต้องทำคืออดทน และรอโอกาสเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »