ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฉ พิเชษฐซบสุพรรณเพราะตำรวจไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก

แฉ พิเชษฐซบสุพรรณเพราะตำรวจไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก

Posted 16/03/2011 by thaileagueonline

 

เผยเหตุ พิเชษฐ อินทร์บาง มาเล่นกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นเพราะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้นสังกัดเก่าไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก จึงปัดข้อเสนอของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เจ้าตัวเผยดิวิชั่น 1 มาตรฐานสูงกว่าเดิมเยอะ


พิเชษฐ อินทร์บาง ที่เพิ่งทำประตูแรกให้กับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมดิวิชั่น 1 ช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ไล่ตีเสมอ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ในช่วงท้ายเกมก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 1 - 1 เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่า อินทรีเพื่อนตำรวจ จะปล่อย พิเชษฐ อินทร์บาง ไปให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเจรจากันไม่ลงตัว ล่าสุดนี้ได้มีบุคคลผู้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุดังกล่าวว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 100,000 บาท เพื่อขอซื้อตัว พิเชษฐ อินทร์บาง ทว่าทาง อินทรีเพื่อนตำรวจ ไม่ต้องการให้นักเตะรายนี้มาเป็นหอกข้างแคร่ในลีกสูงสุดจึงปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว อีกทั้งยังได้เรียกค่าตัวของนักเตะรายนี้เพิ่มขึ้นจนทำให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความตั้งใจไปในที่สุด ซึ่งก็ตรงกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด สู้ค่าตัวไม่ไหว

ขณะที่ พิเชษฐ อินทร์บาง ที่เคยคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2008 มาแล้วก็ได้เผยถึงการกลับมาเล่นดิวิชั่น 1 อีกครั้งว่า "การกลับมาเล่นดิวิชั่น 1 ในครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมา เพราะหลายๆทีมได้ดึงนักเตะจากไทยลีกลงมาเล่นเป็นจำนวนมาก ดังนั้นมาตรฐานในดิวิชั่น 1 ตอนนี้ถือว่าสูงทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามจะขอทำประตูให้กับสุพรรณบุรีให้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองเฮ เอไอเอ ร่วมหนุน แฟนบอลกรี๊ดด้วยได้ประกันฟรี
    ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น “เอไอเอ” ยักษ์ใหญ่ประกันชีวิต ร่วมให้การสนับสนุน พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุ ให้นักเตะและแฟนบอลทีมเมืองทองฯฟรี “บิ้กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เชื่อเพิ่มความมั่นใจในชีวิตให้ทุกฝ่ายมากขึ้น
  • สิงห์บุรีเอาบ้างกระแสเจป็อบ เตรียมคว้าแข้งซามูไรเสริมทัพ2ราย
    เอากับเค้าบ้างกับกระแสเจป็อบ สำหรับทีม นักรบบางระจัน สิงห์บุรี เอฟซี ที่ตอนนี้ได้เรียกตัวแข้งจากแดนปลาดิบ 2 ราย เข้ามาลงทดสอบฝีเท้ากับทีมอยู่ในขณะนี้ ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ของทีม เชื่อว่าแข้ง 2 รายนี้ จะมาเสริมความเด็ดขาดในแดนหน้าให้กับทีมได้แน่
  • กำแพงเพชรจัดใหญ่เตรียมเปิดตัวสโมสรกลางเดือนนี้
    เตรียมเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ นักรบชากังราว กำแพงเพชร เอฟซี ที่ออกสตาร์ทเยี่ยมยังไม่แพ้ใคร เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร อย่างเป็นทางการกลางเดือนมีนาคมนี้ ด้าน โค้ชเศก เศกสรรค์ ศิริพงษ์ กุนซือใหญ่ เผย ทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เรื่องสอปนเซอร์เท่านั้น
  • มิตติปลื้มแฟนกว่างโซ้งล้นสนามรับประกันไฟไม่มีปัญหา
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายิ้มหน้าบาน หลังการประเดิมสนาม ในบ้านนัดแรกเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) แฟนบอลให้การตอบรับล้นหลาม รับประกันเรื่องไฟไม่มีปัญหาอีกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »