ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองเฮ เอไอเอ ร่วมหนุน แฟนบอลกรี๊ดด้วยได้ประกันฟรี

เมืองทองเฮ เอไอเอ ร่วมหนุน แฟนบอลกรี๊ดด้วยได้ประกันฟรี

Posted 15/03/2011 by thaileagueonline

 

ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น “เอไอเอ” ยักษ์ใหญ่ประกันชีวิต ร่วมให้การสนับสนุน พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุ ให้นักเตะและแฟนบอลทีมเมืองทองฯฟรี “บิ้กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เชื่อเพิ่มความมั่นใจในชีวิตให้ทุกฝ่ายมากขึ้น


ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ได้รับข่าวดี เมื่อ บ.เอไอเอ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการประกันชีวิต เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนทีมกิเลนผยอง ด้วยวงเงินมหาศาล พร้อมยังมอบประกันอุบัติเหตุทั้งในและนอกสนามให้กับขุนพลนักเตะทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด อีกกว่า 40 ชีวิต นอกจากนั้นทาง บ.เอไอเอ ยังได้มอบประกันอุบัติเหตุให้แก่แฟนบอลทีมเมืองทองฯ ในการชมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ทั้งในบ้านและนอกบ้านอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ มร. รอน แวน โอเย่น ปธ. กก. เจ้าหน้าที่บริหาร บ.เอไอเอ  ได้กล่าวว่า  “นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของเรา ที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาอันดับหนึ่งของโลก และทีมเมืองทองฯ ก็เป็นเบอร์หนึ่งของประเทศไทย ดังนั้นการสนับสนุนในครั้งนี้จึงน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของเราเลยทีเดียว”

“สำหรับการเข้ามาสนับสนุนทีมเมืองทองในครั้งนี้ของ บ.เอไอเอ นอกจากเราจะมอบเงินจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ขอเปิดเผยจำนวนในตอนนี้ให้กับทีมเมืองทองฯแล้ว เรายังได้มอบประกันอุบัติเหตุให้กับนักเตะในทีมเมืองทองฯกว่า 40 ชีวิต ซึ่งประกันอุบัติเหตุนี้จะครอบคลุมการคุ้มครองทั้งในและนอกสนาม รวมไปถึงเรายังจะมอบประกันอุบัติเหตุให้กับแฟนบอลทีมเมืองทองฯ ที่เข้ามาชมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกทั้งในบ้านและนอกบ้านอีกด้วย” มร. รอน แวน โอเย่น กล่าวปิดท้าย

ส่วนทางด้าน “บิ้กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า  “การเช้ามาสนับสนุนของ เอไอเอ นับเป็นความก้าวหน้าอีกครั้งของสโมสร เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีการปะทะกันสูง และอาจเกิดอาการบาดเจ็บได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมก็ยังต้องเสี่ยงกันอันตรายหลายอย่าง ดังนั้นการมี บ.ประกันภัย ยักษ์ใหญ่เข้าร่วมสนับสนุน จะทำให้นักเตะและแฟนบอลของเรามีความมั่นใจและสบายใจมากขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บุรีเอาบ้างกระแสเจป็อบ เตรียมคว้าแข้งซามูไรเสริมทัพ2ราย
    เอากับเค้าบ้างกับกระแสเจป็อบ สำหรับทีม นักรบบางระจัน สิงห์บุรี เอฟซี ที่ตอนนี้ได้เรียกตัวแข้งจากแดนปลาดิบ 2 ราย เข้ามาลงทดสอบฝีเท้ากับทีมอยู่ในขณะนี้ ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ของทีม เชื่อว่าแข้ง 2 รายนี้ จะมาเสริมความเด็ดขาดในแดนหน้าให้กับทีมได้แน่
  • กำแพงเพชรจัดใหญ่เตรียมเปิดตัวสโมสรกลางเดือนนี้
    เตรียมเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ นักรบชากังราว กำแพงเพชร เอฟซี ที่ออกสตาร์ทเยี่ยมยังไม่แพ้ใคร เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร อย่างเป็นทางการกลางเดือนมีนาคมนี้ ด้าน โค้ชเศก เศกสรรค์ ศิริพงษ์ กุนซือใหญ่ เผย ทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เรื่องสอปนเซอร์เท่านั้น
  • มิตติปลื้มแฟนกว่างโซ้งล้นสนามรับประกันไฟไม่มีปัญหา
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายิ้มหน้าบาน หลังการประเดิมสนาม ในบ้านนัดแรกเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) แฟนบอลให้การตอบรับล้นหลาม รับประกันเรื่องไฟไม่มีปัญหาอีกแน่นอน
  • โค้ชโปงลางชี้เสมอสิงบั้งไฟไม่ส่งผล เกมหน้าทีมดีกว่าเดิมแน่
    ยังคงอยู่โซนหัวตารางภาคอีสานสำหรับทีม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เปิดรังทำได้แค่เสมอ สิงห์บั้งไฟโก้ ยโสธร ยูไนเต็ด 1-1 ชวพณ กมลสินธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยทีมเล่นดีแล้ว ขาดแค่จังหวะสุดท้าย พร้อมลั่นเกมหน้าเยือน ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี ทีมฟูลออฟชั่นแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »