ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีก แบน น้าชัช 2 เกมหลังโวยเปาเตือน กว่างซ้ง ปรับสนามด่วน

ไทยลีก แบน น้าชัช 2 เกมหลังโวยเปาเตือน กว่างซ้ง ปรับสนามด่วน

Posted 16/03/2011 by thaileagueonline

 

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก นำโดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกบทลงโทษปรับ โอสถฯ 20,000 บาท  หลัง น้าชัช ที่ปรึกษาทีมใช้ถ้อยคำไม่สุภาพกับผู้ตัดสินพร้อมแจ้ง เชียงราย เร่งปรับพื้นสนามโดยด่วน แถมเตือน กรูปรี ห้ามใช้เครื่องขยายเสียงระหว่างเชียร์ อีกด้านแฟน พัทยา เฮนัดดวล บุรีรัมย์ เข้าสนามได้ชัวร์


เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (15 มี.ค.) ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้มีการประชุมของผู้ควบคุมการแข่งขัน "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก" ประจำแมตช์ที่ 3 ของฤดูกาลนี้ นำมาโดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีกนั่งเป็นหัวเรือใหญ่ พร้อมด้วยบรรดาแมตช์คอมฯ ต่างเข้าร่วมการพิจารณาครั้งนี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเช่นเดิม ซึ่งการประชุมครั้งนี้เป็นแบบปิด โดยใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนที่ ดร.วิชิต จะเป็นผู้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ดร.แจง กว่างซ้ง เร่งปรับรังเหย้าโดยด่วน
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยลีกได้เปิดเผยว่า สำหรับในเรื่องของความวุ่นว่ายในศึกไทยลีกสัปดาห์นี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง จะมีเพียงแค่สนามเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ที่ต้องทำการปรับปรุงโดยด่วน โดยเฉพาะสภาพพื้นสนามที่ไม่เรียบ เป็นเหตุทำให้การเล่นฟุตบอลของทั้งสองทีมเป็นไปอย่างลำบาก โดยเราได้เแจ้งเรื่องนี้ไปยังทีมเชียงรายให้รับทราบเรื่องแล้ว

พร้อมกันนี้ ดร.วิชิต ยังได้กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องนี้เราจะจัดการตรวจสอบความพร้อมอีกครั้ง ก่อนในวันที่ 27 มี.ค.54 และหากรังเหย้าของ เชียงราย ไม่พร้อมจริงๆ เราจะสลับแมตช์กับ ศรีสะเกษ วันที่ 27 มี.ค.นี้ให้ไปเล่นกันที่ สนามศรีนครลำดวนก่อน และก็ต้องทำการปรับเงินเชียงรายตามกฏที่ระบุไว้ด้วย

เตรียมแจ้งเรื่องกฏใบแดงแข้งต่างชาติ
นอกจากนี้ หัวเรือใหญ่ไทยลีก รายนี้ยังได้กล่าวต่อว่า ในเรื่องของนักเตะต่างชาติที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนั้น จะไม่สามารถทำการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติรายอื่นๆ ลงไปเล่นทดแทนได้ โดยจะให้เล่นเท่าที่เหลืออยู่ในสนามเท่านั้น และทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จะทำการแจ้งไปยังสโมสรต่างๆ ให้รับทราบเรื่องนี้ต่อไป

ปรับโอสถฯ 2 หมื่น เตือน กรูปรี ลดเสียงเชียร์ 
ในส่วนของโทษปรับต่างๆ นั้นทางไทยพรีเมียร์ลีกได้ชี้แจงว่า สำหรับคู่ของ พัทยา ยูไนเต็ด กับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี นั้นจะทำการปรับ โอสถฯ 20,000 บาท หลังจากที่ได้รับการแจ้งจากผู้ควบคุมการแข่งว่า ชัชชัย พหลแพทย์ ที่ปรึกษาของ พลังเอ็ม ได้ใช้วาจาไม่สุภาพกับผู้ตัดสิน พร้อมกันนี้ยังจะห้าม "น้าชัช" ลงมาทำหน้าที่ในสนาม 2 เกมด้วย ต่อด้วยการเตือนทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ห้ามใช้เครื่องขยายเสียงในระหว่างการเชียร์ เนื่องจากเป็นเหตุทำให้เกิดเสียงดังกว่าปกติ

พัทยา ยื่นอุทธรณ์ลดโทษแบน 2 เกมในบ้าน
พร้อมกันนี้ทางฝั่งของ นายวิวัฒน์ เอี่ยมแล้ หัวฝ่ายจัดการแข่งขันของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ได้เดินทางมายื่นหนังสืออุทธรณ์ผ่อนผันโทษแบนในบ้าน 2 เกม ต่อสมาคมฟุตบอลฯ และบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกด้วย โดยตัวแทนจาก โลมามหาภัย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า สำหรับการยื่นอุทธรณ์ในครั้งนี้ เพื่อขอให้แฟนบอล พัทยา สามารถเข้ามาชมเกมในนัดที่จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ วันที่ 27 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นนัดที่ทีมติดโทษแบนนัดที่ 2 เนื่องจากเกมดังกล่าวจะมีตัวแทนจาก เอเอฟซี เดินทางมาตรวจสนามด้วย ดังนั้นจึงอยากขอให้ ส.ฟุตบอล เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้เป็นสำคัญด้วย

อีกทั้งยังได้ยื่นอุทธรณ์ลดโทษปรับเงิน 20,000 บาท ในเรื่องที่ ส.ฟุตบอลแจ้งมาว่า พัทยา ปล่อยให้แฟนบอลลงไปสนามฟุตบอลในเกมที่มีเรื่องกับ การท่าเรือ ซึ่งตนขอรับรองว่าเกมนัดดังกล่าวไม่มีแฟนบอลของทั้งสองทีมลงไปในสนามแน่นอน

วิชิต คอนเฟิร์มแฟนบอล พัทยา เข้าสนามได้
หลังจากนั้น ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับการอุทธรณ์โทษของ พัทยา ที่ขอให้แฟนบอลเข้าสนามนัดดวลกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้น ตนก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะอยากให้ เอเอฟซี เห็นมาตราฐานของแฟนฟุตบอลไทยที่มีมากขึ้น ซึ่งคงจะขยับโทษห้ามแฟนบอล พัทยา เข้าสนามเกมในบ้านนัดต่อไปกับ ราชนาวีสโมสร ในวันที่ 6 เม.ย.นี้แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ พิเชษฐซบสุพรรณเพราะตำรวจไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก
    เผยเหตุ พิเชษฐ อินทร์บาง มาเล่นกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นเพราะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้นสังกัดเก่าไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก จึงปัดข้อเสนอของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เจ้าตัวเผยดิวิชั่น 1 มาตรฐานสูงกว่าเดิมเยอะ
  • เมืองทองเฮ เอไอเอ ร่วมหนุน แฟนบอลกรี๊ดด้วยได้ประกันฟรี
    ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น “เอไอเอ” ยักษ์ใหญ่ประกันชีวิต ร่วมให้การสนับสนุน พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุ ให้นักเตะและแฟนบอลทีมเมืองทองฯฟรี “บิ้กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เชื่อเพิ่มความมั่นใจในชีวิตให้ทุกฝ่ายมากขึ้น
  • สิงห์บุรีเอาบ้างกระแสเจป็อบ เตรียมคว้าแข้งซามูไรเสริมทัพ2ราย
    เอากับเค้าบ้างกับกระแสเจป็อบ สำหรับทีม นักรบบางระจัน สิงห์บุรี เอฟซี ที่ตอนนี้ได้เรียกตัวแข้งจากแดนปลาดิบ 2 ราย เข้ามาลงทดสอบฝีเท้ากับทีมอยู่ในขณะนี้ ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ของทีม เชื่อว่าแข้ง 2 รายนี้ จะมาเสริมความเด็ดขาดในแดนหน้าให้กับทีมได้แน่
  • กำแพงเพชรจัดใหญ่เตรียมเปิดตัวสโมสรกลางเดือนนี้
    เตรียมเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ นักรบชากังราว กำแพงเพชร เอฟซี ที่ออกสตาร์ทเยี่ยมยังไม่แพ้ใคร เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร อย่างเป็นทางการกลางเดือนมีนาคมนี้ ด้าน โค้ชเศก เศกสรรค์ ศิริพงษ์ กุนซือใหญ่ เผย ทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เรื่องสอปนเซอร์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »