ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุทัยฯ เปิดรับแข้งวินัยเยี่ยมเสริมทีม พร้อมตั้งอะคาเดมี่สโมสร

อุทัยฯ เปิดรับแข้งวินัยเยี่ยมเสริมทีม พร้อมตั้งอะคาเดมี่สโมสร

Posted 16/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชกระทิงป่าห้วยขาแข้ง เปิดคัดแข้งวินัยดีเสริมทัพ ส่วน ชาดา ปธ.วางนโยบายตั้งอะคาเดมี่ควบคู่ชุดใหญ่


นายรัฐชนะ  อินทร์สุวรรณ์ (โอตี่) เฮดโค้ชทีมอุทัยธานี ฟอเรสท์ เผยขณะนี้ทีมได้เปิดโอกาสให้นักเตะในตำแหน่งกองหน้า กองกลาง และกองหลังมาซ้อม ทดสอบฝีเท้ากับทีม ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมทีมให้แกร่งขึ้น โดยกล่าวว่าตอนนี้ทีมยังขาดกองกลางตัวสร้างสรรค์เกม ซึ่งสามารถตัดเกมและกำหนดจังหวะเกมได้ (กลางรับ) หากใครที่คิดว่ามีความสามารถพอ เชิญมาทดสอบฝีเท้าและทดสอบสมรรถภาพร่างกายได้ แต่ทั้งนี้นักเตะที่ได้รับการคัดเลือกต้องยอมรับเงื่อนไขของสโมสรก่อน กล่าวคือ เบื้องต้นต้องมีระเบียบวินัย สามารถกิน นอนและฝึกซ้อมกับทีมได้ตลอดเวลา

โค้ชโอตี่ ได้ให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า เนื่องจากปัจจุบันนักเตะท้องถิ่นที่มีอยู่ ยังไม่สามารถแสดงให้เห็นว่ามีความเป็นมืออาชีพพอ โดยได้เปิดเผยว่า ท่าน ส.ส.ชาดา  ไทยเศรษฐ์  ประธานสโมสร มีนโยบายที่จะสร้างทีมเยาวชนอายุไม่เกิน  18 ปี ควบคู่ไปกับทีมชุดใหญ่ โดยเน้นในเรื่องของระเบียบวินัยและการสร้างความพร้อมในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หลักคือเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเล่นฟุตบอลอาชีพและพร้อมที่จะเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ต่อไปในอนาคต
                                
สุดท้ายเฮดโค้ชกระทิงป่าห้วยขาแข้ง ได้ให้คำมั่น ว่าเสาร์ที่  19  มีนาคม  2554 นี้ แฟนคลับได้เฮเต็มๆ แน่นอน เนื่องจากตนจะนำทีมคว้าชัยชนะและเก็บสามแต้มเต็มเป็นนัดแรกของฤดูกาลให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีก แบน น้าชัช 2 เกมหลังโวยเปาเตือน กว่างซ้ง ปรับสนามด่วน
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก นำโดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกบทลงโทษปรับ โอสถฯ 20,000 บาท หลัง น้าชัช ที่ปรึกษาทีมใช้ถ้อยคำไม่สุภาพกับผู้ตัดสินพร้อมแจ้ง เชียงราย เร่งปรับพื้นสนามโดยด่วน แถมเตือน กรูปรี ห้ามใช้เครื่องขยายเสียงระหว่างเชียร์ อีกด้านแฟน พัทยา เฮนัดดวล บุรีรัมย์ เข้าสนามได้ชัวร์
  • แฉ พิเชษฐซบสุพรรณเพราะตำรวจไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก
    เผยเหตุ พิเชษฐ อินทร์บาง มาเล่นกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นเพราะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้นสังกัดเก่าไม่อยากให้เป็นหอกข้างแคร่ในไทยลีก จึงปัดข้อเสนอของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เจ้าตัวเผยดิวิชั่น 1 มาตรฐานสูงกว่าเดิมเยอะ
  • เมืองทองเฮ เอไอเอ ร่วมหนุน แฟนบอลกรี๊ดด้วยได้ประกันฟรี
    ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น “เอไอเอ” ยักษ์ใหญ่ประกันชีวิต ร่วมให้การสนับสนุน พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุ ให้นักเตะและแฟนบอลทีมเมืองทองฯฟรี “บิ้กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เชื่อเพิ่มความมั่นใจในชีวิตให้ทุกฝ่ายมากขึ้น
  • สิงห์บุรีเอาบ้างกระแสเจป็อบ เตรียมคว้าแข้งซามูไรเสริมทัพ2ราย
    เอากับเค้าบ้างกับกระแสเจป็อบ สำหรับทีม นักรบบางระจัน สิงห์บุรี เอฟซี ที่ตอนนี้ได้เรียกตัวแข้งจากแดนปลาดิบ 2 ราย เข้ามาลงทดสอบฝีเท้ากับทีมอยู่ในขณะนี้ ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ของทีม เชื่อว่าแข้ง 2 รายนี้ จะมาเสริมความเด็ดขาดในแดนหน้าให้กับทีมได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »