ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรัณย์ เลี่ยงพูดถึงเชิ้ตดำ พร้อมยืดอกรับผิด

ศรัณย์ เลี่ยงพูดถึงเชิ้ตดำ พร้อมยืดอกรับผิด

Posted 16/03/2011 by thaileagueonline

 

ปธ.บ.แอร์ฟอร์ซ น้อมรับคำตัดสินลงดาบจากทีพีแอล พร้อมเตรียมแถลงข่าว โอดกรรมการทำให้ทีมพลาดชัย ลั่นนัดหน้า 3 แต้มกลับบ้านเท่านั้น


ปธ.ด่าเชิ้ตดำ
ควันหลงหลังจากศึกดิวิชั่น 1 นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เปิดสนามธูปะเตมีย์ ปราชัยให้ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 2-3 และหลังจบเกมยังมีเหตุการณ์ที่ พลอากาศเอก อมฤต  จารยะพันธุ์ ประธานสโมสร "อินทรีทัพฟ้า" เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว ซึ่งล่าสุด นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัทแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า โดยส่วนตัวนั้นตนเองไม่ได้อยู่ใกล้เหตุการณ์มากนัก  แต่หลังจากจบเกมนั้นตนเองได้เห็นว่า ประธานสโมสรนั้นได้เข้าไปสอบถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ค้านสายตาของแฟนบอลและบรรดาสต๊าฟโค้ชของทีม แต่ทางผู้ตัดสินเกมดังกล่าวอาจจะเห็นว่าเป็นการทำเกินหน้าที่ของประธานสโมสร และตนเองไม่แน่ใจว่ามีการว่ากล่าวอย่างใดหรือไม่เพราะไม่ได้อยู่ใกล้เหตุการณ์ ล่าสุด บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้มีการประชุมในวันนี้เกี่ยวกับบทลงโทษที่จนท.ทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ใช้วาจาว่ากล่าวผู้ตัดสิน เป็นจำนวนเงิน 20,00 บาท และห้ามลงทำหน้าที่ในสนามเป็นจำนวน 2 นัด

น้อมรับคำตัดสิน  เตรียมแถลงข่าวพฤหัสนี้
พร้อมกันนี้ ซีอีโอ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึงบทลงโทษ ดังกล่าวที่ออกมาว่า ทางสโมสรก็ยินดีน้อมรับคำตัดสินของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ทุกอย่าง เพราะอย่างที่ทราบๆกันสโมสรของเราก็เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยังอยู่ในวงการฟุตบอลดังนั้น เมื่อมีการตัดสินเช่นนี้ออกมาเช่นนี้ทางเราก็ยินดีที่จะปฏิบัติตาม และทางสโมสรจะเปิดแถลงข่าวในเรื่องนี้อีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ ส่วนเรื่องสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

โอดเชิ้ตดำพาชวดชัย
ส่วนในเรื่องการตัดสินของกรรมการในแมตซ์ที่พ่ายให้แบงค็อกนั้น นายศรัณย์ ได้กล่าวว่า เกมดังกล่าวนั้นก็เป้นที่น่าเสียดายที่เราไม่ได้แม้แต่แต้มเดียวในบ้านของเราเองทั้งที่ตอนแรกเรานำ 2-1 แต่สุดท้ายต้องจบแบบไม่สวยพ่ายไป 2-3 โดยส่วนตัวนั้นก็ยอมรับตามตรงว่า มีหลายจังหวะที่มีการตัดสินค้านสายตาของตนเองและบรรดาสต๊าฟโค้ชของทีม และในเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เป็นปัญหาทำให้ทีมตนเองแพ้ ก็ไม่ขอออกความคิดเห็นมากนัก

ลั่นนัดหน้าจะเก็บชัยเพื่อแฟนๆ
ท้ายนี้ หัวเรือใหญ่อินทรีทัพฟ้า ยังได้กล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะออกไปเยือน สงขลา เอฟซี ว่าต้องยอมรับตามตรงว่าเกมต่อไปนั้นเป็นเกมที่หนักสำหรับทีม เพราะทีมจากภาคใต้เป็นทีมเต็งอีกทีมที่จะขึ้นไทยลีก แต่อย่างไรก็ตามตนเองก็ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของ "แข้งอินทรีทัพฟ้า" และจะต้องเก็บ 3 แต้มมาฝากแฟนบอล โดยในตอนนี้แฟนบอลได้มีผู้สนใจลงทะเบียนร่วมเดินทางไปเชียร์ในนัดนี้แล้วกว่า 200 ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »