ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมเจตร แคร์แฟนบอล ออกโรงขอโทษที่ปืนฝืด

สมเจตร แคร์แฟนบอล ออกโรงขอโทษที่ปืนฝืด

Posted 16/03/2011 by thaileagueonline

 

สมเจตร ออกโรงขอโทษแฟนบอลที่ปืนฝืดนัดเจ๊าวัวชนแดนใต้ เตือนนัดต่อไป ห้ามประมาทปตท.ระยอง เด็ดขาด


ยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ “นักรบลาวาเพลิง” ที่พลาดเก็บ 3 แต้มสำคัญ หลังเปิดสนามไอ-โมบายฯ ทำได้แค่เพียงเจ๊ากับ “วัวชนแดนใต้” สงขลา เอฟซี ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่มีโอกาสพังประตูหลายจังหวะ  แต่พลาดไปหมด ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม
 
ล่าสุด สมเจตร สัตบุษ กองหน้าตัวใหม่ “ลาวาเพลิง” ได้เผยว่า  รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถพาทีมเอาชนะได้ในเกมนี้  และยังยิงไม่ได้ด้วย   ก็คงต้องขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ไม่มีความสุขออกไปจากสนาม  แต่หากดูรูปเกมทีมเราเล่นดีกว่า ครองเกมได้อยู่ตลอด  แต่ยิงไม่เข้าเท่านั้นเอง  ซึ่งแมตช์ต่อๆ ไป ทุกคนต้องมุ่งมั่นมากกว่านี้และจะไม่ทำให้ผิดหวัง

“เสียดายเหลือเกินที่เราพลาดเก็บชัยในบ้าน  ทั้งๆ ที่เราเล่นได้ดีกว่า  มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง  แต่เหมือนไม่มีโชคจริงๆ   ซึ่งตัวผมเองก็เล่นเป็นเกมแรกด้วย  ตั้งใจจะยิงประตูพาทีมเก็บชัย แต่ก็ทำให้แฟนบอลผิดหวัง   ยังไงก็ขอโทษด้วยจริงๆ  แต่ขอสัญญาว่า จะไม่ท้อครับ และจะพาทีมเก็บชัยให้ได้ในนัดต่อไป  โดยผมและเพื่อนร่วมทีมจะไม่ประมาทแน่นอน”

สำหรับเกมนัดต่อไป บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะยกพลไปเยือน พลังเพลิง ปตท.ระยอง ทีมอันดับ 10  ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้  เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »