ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเย่นต์เผย เลอันโดร ถูกกิเลนเมินก่อนซบอาร์มี่

เอเย่นต์เผย เลอันโดร ถูกกิเลนเมินก่อนซบอาร์มี่

Posted 16/03/2011 by thaileagueonline

 

นายหน้าของ เลอันโดร ดอส ซานโต้ส ดาวยิงสุดคลาสสิคของอาร์มี่ ระบุ นักเตะของเขาเคยถูก เมืองทอง ยูไนเต็ด เชิดใส่ก่อนจะมาโชว์ฟอร์มได้ อย่างโดดเด่นในรังกองทัพบก ขณะที่ค่าตัวถูกอัพขึ้นไปสูงถึง 25 ล้านบาทแล้ว


วัลเดีย ซูซ่า เอเย่นต์ของ เลอันโดร ดอส ซานโต้ส หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่า เขาเคยนำโปรไฟล์ของนักเตะผู้นี้ไปนำเสนอให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะถูกปฏิเสธกลับมาเมื่อช่วงปรีซีซั่น

อดีตศูนย์หน้าของ โบตาโฟโก้ ทีมชื่อดังของบราซิล สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินความคาดหมายในรังกองทัพบก หลังซัดไปแล้ว 3 ประตู จาก 3 นัด นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ รณชัย รังสิโย ,เทิดศักดิ์ ใจมั่น และยอน กีซอง ขณะที่ “ตราวงจักร”พยายามทุกวิถีทางเพื่อป้องกันทีมยักษ์ใหญ่มาฉกตัวไปด้วยการตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 25 ล้านบาท

นายหน้าของเลอันโดรเผยว่า “เมืองทองเคยเป็นเป้าหมายของผมและเลอันโดร ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเล่นในทีมใหญ่ๆได้ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คนที่ปัจจุบันเป็นของอาร์มี่ แต่มันก็เป็นเพียงการนำเสนอด้วยโปรไฟล์ ไม่แปลกอะไรหากถูกปฏิเสธออกมา”

“เลอันโดร กำลังมีความสุขกับชีวิตในเมืองไทย เขาเล่นได้ดี ในขณะที่สโมสรเองก็ตอบแทน ดูแลอย่างคุ้มค่า ผมคิดว่าเวลานี้เขาไม่ต้องการย้ายไปไหน และเชื่อว่าอาจจะมีการขยายสัญญาออกไป ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ดี”วัลเดีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »