ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีชวนแฟนร่วมสนุกลุ้นเสื้อพร้อมลายเซ็น

ตราหมีชวนแฟนร่วมสนุกลุ้นเสื้อพร้อมลายเซ็น

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

        "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน จัดกิจกรรมชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมพร้อมลุ้น รางวัลพิเศษ เสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะที่ท่านชื่นชอบ ผ่านทาง Facebook และ Twitter

 

     กติการการร่วมสนุก
  
     1. ผ่านทาง Facebook   
      
     เข้าไปกด Like ที่  http://www.facebook.com/AtleticodeMadrid และเขียนข้อความที่หน้า Wall ว่าท่านชื่นชอบและอยากได้เสื้อของนักเตะคนใดมากที่สุด เป็นภาษาอังกฤษ โดยวงเล็บต่อท้ายข้อความว่า Thailand เช่น i like forlan's shirt (Thailand) หรือ i want Kun's shirt (Thailand)


 
       2. ผ่านทาง Twitter  
      
     เข้าไป Follow twitter ของสโมสรที่ @ATM_es แล้วทวิสข้อความ เป็นภาษาอังกฤษ โดยวงเล็บต่อท้ายข้อความว่า Thailand เช่น i like forlan's shirt (Thailand) หรือ i want Kun's shirt (Thailand)  
 


     ระยะเวลาการร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ - 7 เมษายน 2554 นี้  
     รายละเอียดกิจกรรม : http://www.clubatleticodemadrid.com/quierolacamisetade/inicio_en.html


     ** โพสข้อความเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น **

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เชื่อเอลกลาซิโก้ไม่ได้เป็นนัดตัดสินแชมป์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า เชื่อเกมตัดสินแชมป์ลีกแดนกระทิงในซีซั่นนี้ จะไม่ใช่ในศึก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ อย่างแน่นอน บอกการที่ทีมของตนทำแต้มห่าง 5 คะแนนในเวลานี้ ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ยังถือว่าได้เปรียบอยู่มาก
  • บาร์ซ่าปัดราชันไม่เกี่ยวป้ายสีพึ่งสารกระตุ้น
    บอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ติดต่อหาพวกเขา เพื่อยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับรายงานข่าวของสถานีวิทยุแดนกระทิงดุที่กล่าวหาว่ามีการใช้สารกระตุ้นในถิ่นคัมป์ นู
  • ฟอร์ลันรับสนย้ายเล่นลีกเลี่ยน
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงเลือดอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับเขาสนใจย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนีเช่นกัน แต่มีข้อแม้ต้องได้ข้อเสนอที่น่าสนใจรวมทั้งจากทีมชั้นนำด้วย พร้อมยัน "ตราหมี" ไม่ได้ยิ่งใหญ่น้อยไปกว่า เรอัล มาดริด เลย
  • ตรวจพบเนื้องอกที่ตับอบิดัลเตรียมผ่าตัดศุกร์นี้
    สาวกลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" เสียวหัวใจ หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เอริก อบิดัล กองหลังจอมแกร่ง ถูกตรวจพบมีเนื้องอกที่ตับ และต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนในวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »