ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีหนุนอบิดัลผ่านพ้นวิกฤติชีวิตให้ได้

ชาบีหนุนอบิดัลผ่านพ้นวิกฤติชีวิตให้ได้

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

        ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้กำลังใจ เอริก อบิดัล กองหลังเพื่อนร่วมทีมผ่านพ้นช่วงวิกฤติของชีวิตให้ได้ หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ตับวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมผิดหวังที่ ยูฟ่า แบนเสื้อยืดหนุนหลังแข้งเลือดเฟร้นช์ ในเกม เรอัล มาดริด ดวล โอลิมปิก ลียง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้


       ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมากล่าวเป็นกำลังใจให้ เอริก อบิดัล กองหลังเลือดเฟร้นช์ ที่ถูกตรวจพบเนื้องอกในตับและเตรียมเข้ารับการผ่าตัดวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
       ดาวเตะทัพ "กระทิงดุ" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ให้ความเห็นว่า "เราทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจให้กับ อบิดัล และมั่นใจว่าเขาจะเอาชนะอาการเจ็บป่วยในครั้งนี้ได้ นี่เป็นสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากที่สุดที่ผมเคยได้เผชิญตลอดอาชีพของผมเลยก็ว่าได้"
 
       มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ โอลิมปิก ลียง เตรียมที่จะสวมเสื้อยืดเพื่อให้กำลังใจ อบิดัล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้แจ้งข่าวให้กับทั้งสองสโมสรทราบว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้น
 
       ขณะที่ "อาส" สื่อสเปน ตีข่าวว่า เรอัล และ บาร์ซ่า ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อ ยูฟ่า เมื่อเช้าวันนี้เพื่อให้ยกเลิกการแบนเสื้อยืดสนับสนุน อบิดัล แต่ทางองค์กรลูกหนังยุโรป ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว
 
       สำหรับเรื่องนี้ ชาบี แสดงความผิดหวังอย่างมาก "มันเลี่ยงไม่ได้ที่ ยูฟ่า ไม่อนุญาตให้ มาดริด กับ ลียง สวมเสื้อเป็นกำลังใจกับ อบิดัล แต่ในฐานะของความเป็นมนุษย์ นี่แหละฟุตบอล ชีวิตสำคัญมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เชื่อเอลกลาซิโก้ไม่ได้เป็นนัดตัดสินแชมป์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า เชื่อเกมตัดสินแชมป์ลีกแดนกระทิงในซีซั่นนี้ จะไม่ใช่ในศึก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ อย่างแน่นอน บอกการที่ทีมของตนทำแต้มห่าง 5 คะแนนในเวลานี้ ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ยังถือว่าได้เปรียบอยู่มาก
  • บาร์ซ่าปัดราชันไม่เกี่ยวป้ายสีพึ่งสารกระตุ้น
    บอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ติดต่อหาพวกเขา เพื่อยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับรายงานข่าวของสถานีวิทยุแดนกระทิงดุที่กล่าวหาว่ามีการใช้สารกระตุ้นในถิ่นคัมป์ นู
  • ตรวจพบเนื้องอกที่ตับอบิดัลเตรียมผ่าตัดศุกร์นี้
    สาวกลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" เสียวหัวใจ หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เอริก อบิดัล กองหลังจอมแกร่ง ถูกตรวจพบมีเนื้องอกที่ตับ และต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนในวันศุกร์นี้
  • ปิเก้ดิ้นไม่หลุดสื่อประโคมภาพจูบชากีร่า
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด หลังสื่อแดนละติน ตีภาพขณะกำลังจุมพิตกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย อย่างดูดดื่ม ซึ่งเป็นการยืนยันทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »