ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งไม่หวั่นหญ้าเทียมซูซูกิ ขอแบ่งแต้มศรีราชากลับบ้าน

กว่างโซ้งไม่หวั่นหญ้าเทียมซูซูกิ ขอแบ่งแต้มศรีราชากลับบ้าน

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ลั่นซ้อมหญ้าเทียม 2 วันเพียงพอ ชี้ทีมไม่มีปัญหาแน่นอนในการเล่นสนามหญ้าเทียม ไม่หวังสูง ขอแต้มเดียวจากเจ้าบ้าน ศรีราชา กลับภาคเหนือ นัดไปเยือน ซูซูกิ สเตเดี้ยม เสาร์นี้ ก็สุดคุ้มแล้ว


ความเคลื่อนไหวของ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ศึกสปอนเซอร์ไทยลีกจากภาคเหนือหลังจากนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปแบบสุดมันส์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านและนัดต่อไปเสาร์นี้ 19 มีนาคม จะออกไปเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี อีกทั้งยังเป็นการออกไปเล่นสนามหญ้าเทียมเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร  ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทีมได้ฝึกซ้อมอยู่ที่สนามหญ้าเทียมในจังหวัดเชียงรายและในเย็นวันนี้(16 มี.ค.)จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อจะเดินทางไปซ้อมที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียมของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพรุ่งนี้เวลา 8.00 น. จากนั้นจะเดินทางไปยังศรีราชา เพื่อลงซ้อมที่สนาม ซูซูกิ สเตเดี้ยม สนามแข่งขันจริงในวันศุกร์นี้ก่อนลงทำการแข่งขันจริงกับ ศรีราชา  ซูซูกิ  เอฟซี ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น.

ซ้อม 2 วันก็เพียงพอสำหรับหญ้าเทียม

ประธานทีมดังจากภาคเหนือ ยังได้กล่าวอีกว่าการที่ทีมเรามีโอกาสได้ซ้อมสนามหญ้าเทียมเพียงแค่ 2 วันว่า ถึงสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ของเราจะเล่นหญ้าเทียมเป็นครั้งแรกและมีโอกาสได้ลงซ้อมน้อยกว่าปรกติแต่โดยส่วนตัวก็คิดว่าอาจจะมีปัญหานิดหน่อยในเรื่องของการปรับตัว แต่อย่างไรก็ตามตนเองยังเชื่อมั่นในบรรดานักเตะของตนเองปรับตัวและเล่นสนามหญ้าเทียมได้

ทั้งนี้ "บิ๊กฮั่น" ยังได้กล่าวอีกว่าทางสโมสรเชียงราย นั้นจะเล่นบอลสไตล์เดิม ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาในการเล่นเพราะแผนที่เล่นมานั้นก็ดีอยู่แล้วไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไร ยิ่งได้มาเล่นในสยามหญ้าเทียมที่พื้นสนามมีความเรียบไม่ขรุขระ ยิ่งจะทำให้ทีมนั้นได้เปรียบหากมีการปรับตัวได้เร็ว

พร้อมกันนี้ บอสใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด ยังได้เผยถึงความมั่นใจในเกมนี้ว่า สำหรับในเกมต่อไปที่เราต้องออกไปเยือนศรีราชา ฯนั้น  สำหรับตนเองไม่ขอหวังไว้สูงมากนัก ขอเพียง 1 แต้มออกมาจากถิ่นของ "บลูมาร์ลีน"ก็น่าจะเพียงพอเพื่อให้ทีมเดินตามเป้าหมายได้ต่อไป แต่หากได้มากกว่านั้นก็จะเป็นสิ่งที่วิเศษเลยทีเดียว ประธานคนดังกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »