ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพกว่างโซ้งมหาภัยออกเดินทางเตรียมลุยโทงเทงเสาร์นี้

ทัพกว่างโซ้งมหาภัยออกเดินทางเตรียมลุยโทงเทงเสาร์นี้

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

ทัพนักเตะและเจ้าหน้าที่ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดออกเดินทางจาก สนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายเพื่อเตรียมความพร้อมของทีม  ก่อนที่จะลงสนามปะทะกับ ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.54 เวลา18.00น. ที่สนามหญ้าเทียม ซูซุกิ สเตเดี้ยมแล้ว เตโก้ เผยไม่กังวลเรื่องสนามหญ้าเทียม แต่จะเป็นเกมที่หนักแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีมกว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ดหลังนัดล่าสุดเปิดบ้านที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเสมอกับ SCG สมุทรสงคราม อย่างมีข้อกังขาเมื่อกรรมการเป่าให้ลูกโหม่งของ เอ็ดวัลโด้ ไม่เป็นประตู ล่าสุด ทัพเจ้าหน้าที่และนักเตะของสโมสรได้ออกเดินทางเตรียมความพร้อมที่จะไปเยือน ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.54 เวลา18.00น.แล้ว โดยเดินทางด้วยสายการบิน โอเรียนท์ ไทย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ OX 8117 เมื่อเวลา 17.15 น.ไปลงที่สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ ก่อนที่จะทำการพักที่ กรุงเทพฯหนึ่งวันเพื่อเดินทางต่อไปยังศรีราชา  จ.ชลบุรี เพื่อทำความคุ้นเคยกับสนามหญ้าเทียม ที่ซูซุกิ สเตเดี้ยมต่อไป

"เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออกไลน์ ถึงความพร้อมของทีมว่า ความพร้อมของทีมในการไปเยือน ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ที่เป็นสนามหญ้าเทียมนั้นตนเองไม่มีความกังวลใดๆเลยเกี่ยวกับเรื่องของสนามที่เป็นหญ้าเทียม เพราะเคยพบกันมาแล้วในตอนที่อยู่ ด.1 แต่ที่ตนมีความกังวลคือเกมนี้ต้องเป็นเกมที่ต้องยากลำบากและเหนื่อยอย่างแน่นอนเนื่องจากการแข่งขันที่ผ่านมา 3 นัด ศรีราชา ยังไม่พบกับชัยชนะเลยและนัดนี้เขาได้เล่นในบ้านก็ต่องทุ่มเทและมุ่งมั่นเพื่อชนะเราให้ได้แน่นอน

สำหรับแผนการเล่นที่ตนจะใช้ในการพบกับศรีราชา นั้นตนจะยังเล่นเกมเหมื่อน 3 นัดที่ผ่านมาจะไม่ไปตั้งรับอย่างแน่นอนเพราะการทำทีมของตนทุกนัดตนตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้มเป็นอันดับแรก  สุดท้ายตนฝากถึงแฟนฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ดทุกคนให้เดินทางไปเป็นกำลังใจให้นักเตะมากๆตนเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่ ตนและนักเตะจะทำเต็มที่เพื่อแฟนฟุตบอลของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด   "เตโก้" กล่าวทิ้งท้าย

 สำหรับบรรยายกาศของการเดินทางในวันนี้ของเจ้าหน้ที่และนักเตะต้องบอกว่าดีเยียม นักเตะและเจ้าหน้าที่เริ่มทยอยกันมาถึงสนามบินตั้งแต่ 15.50น.โดยนักเตะทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส จนถึงเวลา 17.00น.ได้ขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »