ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่โดนฟัน1หมื่น หลังทำ3สถิติไม่งามเกมฟัดบีจี

อาร์มี่โดนฟัน1หมื่น หลังทำ3สถิติไม่งามเกมฟัดบีจี

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดนเชือด 10,000 บาท จากเกมที่เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1 - 1 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมามีนักเตะถูก ใบเหลืองถึง 6 คน รวม 7 ใบ พร้อมทั้งมีสถิติต่างๆเกิดขึ้นในเกมนี้ถึง 3 อย่าง


ในเกมคู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 - 1 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมา "สุภาพบุรุษวงจักร" ่มีนักเตะถูกใบเหลืองถึง 6 คน รวมแล้ว 7 ใบเหลือง จึงถูกทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ปรับเงินเป็นจำนวน 10,000 บาท ตามกฎใหม่ที่ระบุว่ามีนักเตะถูกใบเหลืองในเกมเดียวตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป

ทางด้าน "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมล่าสุดว่า "ได้เตือนนักเตะแล้วว่าให้เล่นเซฟใบเหลืองด้วย แต่หลายๆจังหวะก็เป็นไปตามเกมคือจำเป็นต้องตัดฟาวล์ ทว่าบางจังหวะ ปรีชา กางรัมย์ ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ไม่สมควรให้ใบเหลืองกับนักเตะของเรา โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกมที่ วีรพงษ์ มูลคำแสน ถูกใบเหลืองถูกใบเหลืองติดๆกันใน น.90 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ถูกไล่ออกในที่สุด"

ในเกมดังกล่าวมีสถิติสูงสุดถึง 3 อย่างที่เกิดขึ้น คือ มี 9 ใบเหลืองในเกมเดียว ถือว่ามากที่สุดในฤดูกาลนี้ สถิติต่อมาคือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีนักเตะถูกใบเหลืองถึง 7 ใบเหลือง แต่มี 6 คนที่ได้รับเนื่องจาก วีรพงษ์ มูลคำแสน ถูก 2 ใบเหลือง เป็นสถิติสูงสุดในฤดูกาล 2011 และ อีกสถิติคือหากนับเฉพาะครึ่งหลังมีใบเหลืองรวมกัน 5 ใบ ซึ่งเป็นคู่ที่ 5 แล้ว ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในฤดูกาลนี้เช่นกัน

ส่วนกรณีที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ถูกปรับจากการถูก 5 ใบเหลือง ในเกมที่แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0 - 3 ได้รับการชี้แจงว่า ในเกมนั้น เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูก 5 ใบเหลืองจริง แต่ว่า มี 4 คนที่ได้รับ เนื่องจาก อาทิตย์ ดาวสว่าง ถูกคนเดียว 2 ใบ ซึ่งหากโดนใบเหลืองไม่ถึง 5 คน ก็ถือว่าไม่ผิดกฎแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพกว่างโซ้งมหาภัยออกเดินทางเตรียมลุยโทงเทงเสาร์นี้
    ทัพนักเตะและเจ้าหน้าที่ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดออกเดินทางจาก สนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายเพื่อเตรียมความพร้อมของทีม ก่อนที่จะลงสนามปะทะกับ ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.54 เวลา18.00น. ที่สนามหญ้าเทียม ซูซุกิ สเตเดี้ยมแล้ว เตโก้ เผยไม่กังวลเรื่องสนามหญ้าเทียม แต่จะเป็นเกมที่หนักแน่นอน
  • กว่างโซ้งไม่หวั่นหญ้าเทียมซูซูกิ ขอแบ่งแต้มศรีราชากลับบ้าน
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ลั่นซ้อมหญ้าเทียม 2 วันเพียงพอ ชี้ทีมไม่มีปัญหาแน่นอนในการเล่นสนามหญ้าเทียม ไม่หวังสูง ขอแต้มเดียวจากเจ้าบ้าน ศรีราชา กลับภาคเหนือ นัดไปเยือน ซูซูกิ สเตเดี้ยม เสาร์นี้ ก็สุดคุ้มแล้ว
  • เอเย่นต์เผย เลอันโดร ถูกกิเลนเมินก่อนซบอาร์มี่
    นายหน้าของ เลอันโดร ดอส ซานโต้ส ดาวยิงสุดคลาสสิคของอาร์มี่ ระบุ นักเตะของเขาเคยถูก เมืองทอง ยูไนเต็ด เชิดใส่ก่อนจะมาโชว์ฟอร์มได้ อย่างโดดเด่นในรังกองทัพบก ขณะที่ค่าตัวถูกอัพขึ้นไปสูงถึง 25 ล้านบาทแล้ว
  • สมเจตร แคร์แฟนบอล ออกโรงขอโทษที่ปืนฝืด
    สมเจตร ออกโรงขอโทษแฟนบอลที่ปืนฝืดนัดเจ๊าวัวชนแดนใต้ เตือนนัดต่อไป ห้ามประมาทปตท.ระยอง เด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »