ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วู้ดส์โผล่จ้อทอล์คโชว์คนดูสุดขำอำตัวเองเฉย

วู้ดส์โผล่จ้อทอล์คโชว์คนดูสุดขำอำตัวเองเฉย

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

         มองโลกในแง่ดีเหลือเชื่อ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ปล่อยมุขฮากระจายล้อเลียนคดีซุกร้อยกิ๊กของตัวเอง ระหว่างไปปรากฎตัวในรายการทอล์คโชว์หนแรกในรอบปีครึ่ง ก่อนไปออกอีกรายการ ยืนยันเลี้ยงลูกคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด หลังจำใจแยกทางอดีตเมียเลิฟ

 

        ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลก หวนคืนสู่รายการทอล์คโชว์ดังในอเมริกาเป็นครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) นับตั้งแต่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์ กรณีแอบซุกกิ๊กนับร้อยคนลับหลัง เอ
ลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ในช่วงปลายปี 2009 จนกระทั่งกลางปี 2010 กลายเป็นสาเหตุทำให้ต้องหย่าร้างแยกทางกันไปในเวลาต่อมา

        "พญาเสือ" วัย 35 ปี ยังทำเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อไม่ได้หวั่นเกรงเลยด้วยซ้ำไปที่จะพูดจาอำตัวเองเรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่ง ระหว่างบันทึกเทปโทรทัศน์รายการ "เลต ไนต์ วิธ จิมมี่ ฟอลลอน" (Late Night with Jimmy Fallon)  โดย จิมมี่ ฟอลลอน พิธีกรดัง ถามว่า "เวลาผ่านไปตั้งปีครึ่งเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่ที่คุณมาออกรายการทีวี คุณทำอะไรลงไปบ้างล่ะ?" วู้ดส์ อมยิ้มก่อนที่จะปล่อยมุขฮากระจายว่า "ไม่มีนี่ ไม่มีเลย เล่นกอล์ฟห่วยแตกเท่านั้นเอง!" 

        พร้อมกันนั้น ฟอลลอน ยอมรับต่อหน้า วู้ดส์ ว่าปัญหาชีวิตส่วนตัวของเขาเอื้ออำนวยอย่างยิ่งกับการเล่นตลกในทุกหนทุกแห่ง โดยระบุว่า "จากจุดยืนของนักแสดงตลก และนักเขียนบทพูดคนเดียวของผมแล้ว ขอบคุณจริงๆ ความเจ็บปวดอย่างสุดๆ ของคุณ ทำให้พวกเราขำกลิ้งไปเลย!" แต่ วู้ดส์ กลับไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

        ต่อมา โปรจอมฉาวยังได้ไปออกอีกรายการ "กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา" (Good Morning America) ในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่คราวนี้ไม่ได้มีการปล่อยมุขอะไรอีก โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ โรบิน โรเบิร์ตส์ พิธีกรประจำรายการ เกี่ยวกับชีวิตคุณพ่อคนโสด หลังจดทะเบียนหย่ากับ นอร์เดเกรน เมื่อปลายเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว รวมทั้งลูกๆ 2 คน คือ แซม วัย 3 ขวบ กับ ชาร์ลี วัย 2 ขวบ 

        "มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ แต่มันก็สนุกดี นั่น (การเลี้ยงลูก) เป็นงานที่ผมรัก ผมก็แค่รักการที่ได้อยู่กับลูกๆ และคอยดูว่า พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ ตลอดจนความสามารถสารพัดของพวกเขา แค่นั้นผมก็มีความสุขอย่างมากมายแล้วล่ะ นั่นคือช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง และมันก็สนุกมากๆ ด้วย ผมกับลูกๆ มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน" วู้ดส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!ดาราสาวอี ชี-ยองซิวแชมป์มวยสมัครเล่น
    อี ชี-ยอง ดาราสาวสวยเกาหลีใต้วัย 28 ปี สร้างความฮือฮาให้กับวงการกีฬาด้วยการโชว์พลังหมัดทักษะมวยสากลสมัครเล่นสอนเชิง ซอง โซ-มี คู่แข่งแบบเอาต์คลาส 17-0 ในยกที่สามของการชกรอบชิงชนะเลิศมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์แห่งชาติเกาหลีใต้ในรุ่น 48 กิโลกรัม ที่เมืองอันทง จังหวัดนอร์ทกยองซาง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554 คว้าแชมป์ไปครองเจ้าตัวหวังจะติดทีมชาติไปทำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนลอนดอน เกมส์ สหราชณาจักร ในปี 2012
  • สายสุนีย์ จ๊ะนะ ความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
    ''สายสุนีย์ จ๊ะนะ'' หรือ ''แวว'' ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนในปี 2535 ทำให้เธอเดินไม่ได้ และที่ร้ายไปกว่านั้นคือเธอคิดฆ่าตัวตาย ทว่ายังดีที่ครอบครัวคอยให้กำลังใจทำให้เธอสู้และอยู่รอดมาได้จนถึงทุกวันนี้
  • รัชนกพลาดท่าจอดรอบแรกขนไก่สวิส
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งไทย ฮึดไม่ไหว แถมยังเล่นพลาดเองบ่อยครั้ง ก่อนจะพ่ายสาวพลังโสม ซุง จีฮุน 0-2 เซต ตกรอบแรก หญิงเดี่ยว "วิลสัน สวิสโอเพ่น กรังด์ปรีซ์โกลท์ 2011" ที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ดาวดังคนชนคนตามฝันทดสอบฝีเท้าแคนซัสซิตี้
    แชด โอโชซินโก้ ปีกดาวดัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยขน์ ขอเดินตามฝันวัยเด็ก เข้าทดสอบชั้นเชิงลูกหนังกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 4 วัน รับสุดตื่นเต้นที่มีโอกาสล่าฝันวัยเด็กอีกครั้งในวัย 33 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »