ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรกระทิง-เวลส์นำร่วมสวิงซิซิเลียนโอเพ่นรอบแรก

โปรกระทิง-เวลส์นำร่วมสวิงซิซิเลียนโอเพ่นรอบแรก

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

         โฆเซ่ มานูเอล ลาร่า ก้านเหล็กเลือดกระทิง รับการรักษาการ์ดลงเล่นใน ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ได้สำเร็จเมื่อ 6 เดือนก่อน เรียกความมั่นใจกลับมาได้มหาศาล ก่อนควงวงสวิงทำฟอร์มร้อนแรง ขึ้นนำร่วมกับ สตีเฟ่น ด็อดด์ นักกอล์ฟชาวเวลส์ ในศึกซิซิเลียน โอเพ่น รอบแรก

 

        โฆเซ่ มานูเอล ลาร่า นักกอล์ฟสแปนิช ระเบิดฟอร์มร้อนแรง เก็บ 6 อันเดอร์พาร์ 65 ก้าวขึ้นนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ สตีเฟ่น ด็อดด์ ก้านเหล็กชาวเวลส์ หลังจบการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ซิซิเลียน โอเพ่น รอบแรก ที่สนาม ดอนนาฟูกาต้า กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

        โปรวัย 33 ปี สุ่มเสี่ยงที่จะเสียสิทธิ์ลงแข่งขันในทัวร์เมื่อ 6 เดือนก่อน อย่างไรก็ดี การคว้าแชมป์ออสเตรเลียน กอล์ฟ โอเพ่น ทำให้เจ้าตัวเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อีกครั้ง ลาร่า กล่าวหลังตีจบวันแรกว่า "สำหรับผมแล้ว มันเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง ก่อนที่ผมจะคว้าแชมป์ที่นั่น ผมคิดว่า ผมจะต้องเสียการ์ดของตัวเอง และไม่รู้ว่า ผมจะทำอะไรต่อไป แต่หลังจากเอาชนะที่นั่น ผมก็สามารถมองไปยังอนาคตได้"

        หลังจากทำเบอร์ดี้ได้ที่หลุม 3 ก้านเหล็กเลือดกระทิงกลับตีถึง 6 ชอตในหลุม 422 หลาถัดมา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "มันน่าประหลาด ผมตีออกจากรัฟตามปกติ แต่บอลมันลอยไปไกลมากแล้วไปตกหลังต้นไม้ ซึ่งทำให้ผมไม่สามารถทำอะไรได้"

        ด้าน ด็อดด์ เผยถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองว่า "ผมทำสิ่งดีๆ หลายอย่างในวันนี้ ผมรักษาการเล่นได้เป็นส่วนใหญ่ ตีเหล็กได้ดีหลายครั้ง แล้วก็พัตต์ได้สวยๆ ซึ่งมันเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทุกรอบการแข่งขัน"

        สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ  ซิซิเลียน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ที่สนาม ดอนนาฟูกาต้า กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา ระยะ 7,158 หลา พาร์ 71 เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี หลังจบรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

1. (-6) 65 - สตีเฟ่น ด็อดด์ (เวลส์), โฆเซ่ มานูเอล ลาร่า (สเปน)
3. (-5) 66 - ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง (ฝรั่งเศส), แอนโธนี่ วอลล์ (อังกฤษ)
5. (-4) 67 - ดาเนี่ยล กอนท์ (ออสเตรเลีย), คริส วู้ด (อังกฤษ), แมทธิว ซิโอนส์ (ออสเตรเลีย), สตีฟ เว็บสเตอร์ (อังกฤษ)
9. (-3) 68 - จอห์น บิคเคอร์ตัน (อังกฤษ), จุสต์ ลุยเท่น (เนเธอร์แลนด์), ไมเคิ่ล ยอนซัน (สวีเดน), ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ (ปารากวัย), เซบี การ์เซีย (สเปน), การ์ลอส เดล โมรัล (สเปน), ริชาร์ด กรีน (ออสเตรเลีย)

 
     สรุปอันดับนักกอล์ฟน่าสนใจ
16. (-2) 69 - แกรม สตอร์ม (อังกฤษ), อเลฆานโดร กานยิซาเรส (สเปน), โคลิน มอนต์โกเมอรี่ (สกอตแลนด์), โซเรน แฮนเซ่น (เดนมาร์ก), อิ๊กนาซิโอ การ์ริโด้ (สเปน)
29. (-1) 70 - ดาเมี่ยน แม็คแกรน (ไอร์แลนด์)
43. (E) 71 - ปาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน)
64. (+1) 72 - พอล ลอว์รี่ (สกอตแลนด์), ปีเตอร์ ลอว์รี่ (ไอร์แลนด์), จีฟ มิลกา ซิงห์ (อินเดีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดส์โผล่จ้อทอล์คโชว์คนดูสุดขำอำตัวเองเฉย
    มองโลกในแง่ดีเหลือเชื่อ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ปล่อยมุขฮากระจายล้อเลียนคดีซุกร้อยกิ๊กของตัวเอง ระหว่างไปปรากฎตัวในรายการทอล์คโชว์หนแรกในรอบปีครึ่ง ก่อนไปออกอีกรายการ ยืนยันเลี้ยงลูกคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด หลังจำใจแยกทางอดีตเมียเลิฟ
  • ตะลึง!ดาราสาวอี ชี-ยองซิวแชมป์มวยสมัครเล่น
    อี ชี-ยอง ดาราสาวสวยเกาหลีใต้วัย 28 ปี สร้างความฮือฮาให้กับวงการกีฬาด้วยการโชว์พลังหมัดทักษะมวยสากลสมัครเล่นสอนเชิง ซอง โซ-มี คู่แข่งแบบเอาต์คลาส 17-0 ในยกที่สามของการชกรอบชิงชนะเลิศมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์แห่งชาติเกาหลีใต้ในรุ่น 48 กิโลกรัม ที่เมืองอันทง จังหวัดนอร์ทกยองซาง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554 คว้าแชมป์ไปครองเจ้าตัวหวังจะติดทีมชาติไปทำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนลอนดอน เกมส์ สหราชณาจักร ในปี 2012
  • สายสุนีย์ จ๊ะนะ ความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
    ''สายสุนีย์ จ๊ะนะ'' หรือ ''แวว'' ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนในปี 2535 ทำให้เธอเดินไม่ได้ และที่ร้ายไปกว่านั้นคือเธอคิดฆ่าตัวตาย ทว่ายังดีที่ครอบครัวคอยให้กำลังใจทำให้เธอสู้และอยู่รอดมาได้จนถึงทุกวันนี้
  • รัชนกพลาดท่าจอดรอบแรกขนไก่สวิส
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งไทย ฮึดไม่ไหว แถมยังเล่นพลาดเองบ่อยครั้ง ก่อนจะพ่ายสาวพลังโสม ซุง จีฮุน 0-2 เซต ตกรอบแรก หญิงเดี่ยว "วิลสัน สวิสโอเพ่น กรังด์ปรีซ์โกลท์ 2011" ที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »