ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเฮ!ซาเน็ตติ,มิลิโต้ลุ้นคัมแบ็กช่วยทีม

งูเฮ!ซาเน็ตติ,มิลิโต้ลุ้นคัมแบ็กช่วยทีม

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดีเอโก้ มิลิโต้ 2 นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นคัมแบ็กในเกมกับ เลชเช่ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังทั้งคู่กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดีเอโก้ มิลิโต้ 2 ดาวเตะชาวอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ในนัดที่จะพบกับ เลชเช่ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ หลังสามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา 

      ซาเน็ตติ กลับมาอีกครั้ง หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ 
   
      ส่วนในรายของ มิลิโต้ ก็ลงซ้อมอย่างเต็มที่เป็นครั้งที่ 2 แล้วต่อจากการมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ที่ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้เลยนับตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้พี่เสือทำพลาดขายลูซิโอให้งู
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ชี้ชัด บาเยิร์น ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่ขาย ลูซิโอ ให้ อินเตอร์ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่แจงตัวนักเตะตั้งใจจะย้ายซบ "งูใหญ่" อยู่แล้ว
  • มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ
    มาร์โก มาเตราสซี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สวนกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ว่า คราวหลังควรพูดหลังชนะ ไม่ใช่โม้แหลกลาญก่อนเกม หลังโดน จอมทัพชาวเยอรมัน เหน็บว่า ตอนนี้รู้แล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน รู้สึกยังไง
  • นากาโตโมะส่งกำลังใจถึงชาวญี่ปุ่นหลังเกมชปล.
    ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ร่วมส่งกำลังใจไปให้กับผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ด้วยการถือธงชาติ พร้อมกับข้อความ "คุณไม่มีวันที่จะเดินอย่างเดียวดาย" วิ่งไปรอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปานเดฟยกประตูดับเสือใต้สำคัญสุดในชีวิต
    โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงเลือดมาซิโดเนียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกให้ประตูชัยที่ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นลูกยิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »