ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูซิโอกลับลำบอกพร้อมรีเทิร์นบาเยิร์น

ลูซิโอกลับลำบอกพร้อมรีเทิร์นบาเยิร์น

Posted 19/03/2011 by siamsport

 

 

     ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนท่าทีกรณีความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยหลังจากก่อนนี้เคยบอกว่ายาก แต่ล่าสุดบอกว่ายินดีพิจารณา หากมีข้อเสนอ

     ลูซิโอ ปราการหลังคนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลืนน้ำลายตัวเองเสียแล้ว เมื่อออกมาเผยว่า เขาพร้อมจะย้ายกลับไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในบุนเดสลีกา อีกครั้ง ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ทั้งที่เมื่อวันก่อนเพิ่งบอกว่า ไม่มีความคิดย้ายกลับไป บาวาเรีย เพราะเป็นส่วนหนึ่งของทีม "งูใหญ่" อยู่ 

      ลูซิโอ เคยกล่าวกับ "ทีซี" สื่อเมืองเบียร์ว่า "ผมจะยังไม่ย้ายกลับไปตอนนี้ เพราะว่าผมยังเป็นส่วนหนึ่งของ อินเตอร์ อยู่" อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวกล่าวกับ "สปอร์ต บิลด์" ว่า
"ในวงการ ฟุตบอล อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เรื่องนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมคนเดียว แต่เป็นเรื่องของทั้ง อินเตอร์ และ บาเยิร์น ด้วย" 

     "อย่างไรก็ตาม ถ้าผมสามารถตัดสินใจทำได้ด้วยตัวของผมคนเดียว ผมไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลงย้ายกลับไป บาเยิร์น เลย" กองหลังจอมบุก กล่าว 

      ด้าน บาเยิร์น นั้นเคารพฝีเท้าของ เซนเตอร์แบ็กเมืองกาแฟ มาเสมอ โดย ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานนักเตะของทีม เผยว่า เขาเชื่อว่าทีม "เสือใต้" ทำผิดมหันต์ในการขาย ลูซิโอ ให้ อินเตอร์ มิลาน "ผมคิดว่า มันเป็นความผิดพลาดที่ปล่อยตัวเขาไป เห็นได้เลยว่าเขาสำคัญกับ บาเยิร์น ขนาดไหน โดยเฉพาะเมื่อไม่มีเขาอยู่ในทีม"

      ส่วน อูลี่ เฮอเนส ประธานคนปัจจุบันของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ออกมาปัดข่าวลือที่ว่าสโมสรเป็นฝ่ายบีบบังคับให้ ลูซิโอ ย้ายออกไป และกล่าวว่า นักเตะย้ายไปร่วมทีม "งูใหญ่" เพราะว่าได้ข้อเสนอที่ดีกว่า "เรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา มันก็แค่เขาได้สัญญาเวลา 3 ปี และ รายได้ที่มากกว่า กับ อินเตอร์"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเฮ!ซาเน็ตติ,มิลิโต้ลุ้นคัมแบ็กช่วยทีม
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดีเอโก้ มิลิโต้ 2 นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นคัมแบ็กในเกมกับ เลชเช่ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังทั้งคู่กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้พี่เสือทำพลาดขายลูซิโอให้งู
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ชี้ชัด บาเยิร์น ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่ขาย ลูซิโอ ให้ อินเตอร์ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่แจงตัวนักเตะตั้งใจจะย้ายซบ "งูใหญ่" อยู่แล้ว
  • มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ
    มาร์โก มาเตราสซี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สวนกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ว่า คราวหลังควรพูดหลังชนะ ไม่ใช่โม้แหลกลาญก่อนเกม หลังโดน จอมทัพชาวเยอรมัน เหน็บว่า ตอนนี้รู้แล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน รู้สึกยังไง
  • นากาโตโมะส่งกำลังใจถึงชาวญี่ปุ่นหลังเกมชปล.
    ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ร่วมส่งกำลังใจไปให้กับผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ด้วยการถือธงชาติ พร้อมกับข้อความ "คุณไม่มีวันที่จะเดินอย่างเดียวดาย" วิ่งไปรอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »