ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บัตเลอร์ของขึ้นจวกเปาทวีปห่วย! ตัวถ่วงทำลายฟุตบอลไทย

บัตเลอร์ของขึ้นจวกเปาทวีปห่วย! ตัวถ่วงทำลายฟุตบอลไทย

Posted 20/03/2011 by thaileagueonline

 

ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน ของขึ้นออกมาจวกเปา ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินในเกมที่ต้นสังกัดทำได้แค่บุกไปเสมอ  เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 ชวดขึ้นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย ย้ำเป็นตัวทำให้ฟุตบอลไทยไม่เจริญ ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องรีบแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วน


หลังจากที่ทีม "มังกร 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ลงเล่นในลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและทำได้แค่บุกไปเสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 โดยในเกมดังกล่าวทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 29 จาก อีวาน โบโซวิส แต่มาโดนเจ้าบ้านตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สามจาก วิทยา นนทะลี ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป แต่หลังเกม ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือมังกร 3 เคออกมาเผยอย่างหัวเสีย

โดยนายใหญ่ชาวอังกฤษของทีมบีอีซีออกมาเผยว่า "เกมดังกล่าวตนขอชื่นชมนักเตะทั้งสองทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้เกมออกมาสนุก ส่วนผลการแข่งขันนั้นตนก็ไม่ติดใจแต่อย่างใด แม้จะรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถพาทีมขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางได้ แต่สิ่งที่ตนอยากพูดถึงก็คือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในวันนี้อย่าง ทวีป อินทร์แก้ว ซึ่งตนคิดว่าไม่มีความพร้อมเอาซะเลย ดูได้จากหลายจังหวะที่ไม่ทันเกม เมื่อนักเตะของทีมถูกเล่นนอกเกมหลายจังหวะ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้มีการตักเตือนหรือแจกใบเหลืองแต่อย่างใด"

นอกจากนี้บัตเลอร์ได้กล่าวอีกว่า "ก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานในประเทศ อินโดนีเซีย ซึ่งก็มีเหตุการ์แบบนี้เช่นกัน ซึ่งตรงส่วนนี้ตนคิดว่าเป็นจุดที่ทำให้วงการฟุตบอลไม่มีการพัฒนา ทั้งที่ตอนนี้ฟุตบอลไทยกำลังพัฒนาไปสู่ความเป็นสากลหรือกำลังก้าวหน้ามากกว่าชาติในอาเซียนด้วยกัน ซึ่งตนก็อยากให้กรรมการรายนี้ไปพิจารณาตัวเองต่อไป ซึ่งถ้าใครได้ดูเกมการแข่งขันในเกมดังกล่าวก็คงจะคิดเหมือนกับตน โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกมจังหวะที่ทีมเราได้ลุ้นประตู และจังหวะสุดท้ายมีกองหลังเจ้าบ้านรายหนึ่งยกมือปัดบอลอย่างชัดเจน ซึ่งจังหวะนี้ยังไงก็ต้องโดนใบแดง แต่กรรมการก็กลับให้แค่ใบเหลืองซึ่งทำให้ตนงงไปเลย นอกจากนี้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บยังมีการทดถึงห้านาทีซึ่งตนคิดว่ามากไป"

กุนซือมังกร 3 เค ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า การที่ตนพูดเช่นนี้ไม่ใช่เป็นการเหมาว่ากรรมการในเมืองไทยไม่มีคุณภาพแต่อย่างใด แต่ตนแค่หมายถึงบางรายเท่านั้นอย่างผู้ตัดสินในเกมนี้ จึงอยากฝากไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ให้กับไปดูว่าสิ่งที่ตนพูดไปเป็นจริงหรือไม่ซึ่งตนในฐานะที่มาทำงานในเมืองไทยก็อยากให้ฟุตบอลไทยพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มากกว่าจะมาหยุดเพราะเรื่องแบบนี้ นายใหญ่บีอีซีกล่าวอย่างหัวเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์บิ๊กแมตช์บุรีรัมย์ฟัดฉลามชลชิงจ่าฝูง
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ชิงบัลลังก์จ่าฝูง เจ้าถิ่นวาง แฟร้งค์ เซา กับ กีรติ เขียวสมบัติ ล่าเป้า ขณะที่ทีมเยือนส่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กับ พิภพ อ่อนโม้ นำทัพสู้ กุนซือทั้งสองฝั่งประกาศชัดต้อง 3 แต้ม
  • เดวิด บูธ ฟุ้งกูปรีน่าชนะ มั่นใจปีนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น
    เดวิด บูธ กุนซือศรีสะเกษฯ ออกมาคุยฟุ้ง ทัพ “กูปรีอันตราย” น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชม จิมมี่ โซล่า สุดยอดดาวยิง พร้อมมั่นใจฤดูกาลนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น
  • โคขาวเปิดรังเจ๊าม้าคะนอง1-1 หยุดสถิติชนะรวดของเจ้าถิ่น
    ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของภาคเหนือ ราชาโคขาว ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านรับการเยือนของทีม ม้าคะนองศึก แพร่ ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมลงสนามมาแล้ว 2 นัด โดย ลำพูนนัดแรก ชนะ สุโขทัยมา 2-0 นัดที่ 2 ชนะพะเยามา 4-0 ด้าน แพร่ ยูไนเต็ด นัดแรกพ่ายลำปาง 1-2 นัดที่ 2 เสมอเชียงราย เอฟซี 1-1
  • อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1 กีซองฮอตทีทีเอ็มเฉือน2-1
    อาร์มี่ ทำเสียวแม้ได้ เลอันโดร ดอสซาโต้ส ที่ฟอร์มแรง 4 นัดติดเบิกร่องก่อนแต่ครึ่งหลังหมดแรงเจอฤทธิ์กูปรีไล่บดตามตีเสมอจาก จิมมี่ โชล่า แบ่งแต้มได้สำเร็จ ด้าน ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังโชว์ความแกร่งในบ้านได้ดี เมื่อจัดการปราบซ่า ขอนแก่น เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2 - 1 โดยเจ้าบ้านได้ 2 ลูกจากจุดโทษของ ยอน กี ซอง และ ไกรกิตติแต่ทีมเยือนก็มามีความหวังเมื่อ ศุภกร ยิงไล่มาแต่ไม่ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »