ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โล่งอก! เสี่ยจียัน เจ้าบอย ปลอดภัยแล้ว รับต้องพักอาจชวดนัดหน้า

โล่งอก! เสี่ยจียัน เจ้าบอย ปลอดภัยแล้ว รับต้องพักอาจชวดนัดหน้า

Posted 21/03/2011 by thaileagueonline

 

จีระศักดิ์ ผ.อ ฝ่ายพีอาร์สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยัน อนุชา ปลอดภัยตอนนี้กลับบ้านได้แล้ว รับต้องรอเชคอาการหากยังไม่ดีนัดหน้าอา จจะชวดลง

ควันหลงเกมบิ๊กแมตช์ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก คู่วันอาทิตย์ ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไปแบบขาดลอย 3-0 นั้น โดยในเกมดังกล่าวทีมเยือนต้องเสียเจ้าบอย อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับผู้เล่นของเจ้าบ้านใน ช่วงครึ่งแรก จนต้องเอาเปลหามออกจากสนามไป

ล่าสุด "เสี่ยจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผ.อ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บเจ้าบอยว่า ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทุกคนภายในทีมรู้สึกโล่งใจมากที่รู้ว่า เจ้าบอย (อนุชา) นั้นไม่เป็นอะไรมาก จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลเห็นเจ้าหน้าที่หามแบ็คซ้ายของทีมออกมานั้นตอนแรกตน เองก็ตกใจคิดว่าเจ้าตัวจะอาการหนักเพราะเห็นนอนแน่นิ่ง แต่หลังจากส่งตัวไปที่โรงพยาบาล สมิติเวช ในอำเภอ ศรีราชา และแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว ผลจากการตรวจออกมาว่าอนุชานั้นมีอาการ อักเสบ บริเวณซี่โครง ส่วนที่มีกระแสออกมาว่า เจ้าบอยกระดูกซี่โครงหักนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพียงแค่อักเสบ อย่างที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น

นอกจากนี้เสี่ยจียังได้เผยอีกว่าตอนนี้ อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติได้กลับมาพักที่บ้านเรียบร้อย โดยการอนุญาตของแพทย์ และสามารถที่จะเดินได้เองแล้ว แต่เจ้าตัวก็อาจจะต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ทีมต้องติดตามอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด เพื่อดูว่าแบ็คซ้ายรายนี้จะมาสามารถลงเล่นในเกมต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. ซึ่ง ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้หรือไม่ และหากอาการยังไม่ดีขึ้นทางสโมสรก็คงจะต้องพักเจ้าบอย ไว้ก่อน เพื่อให้อาการบาดเจ็บนั้นหายเป็นสนิทก่อน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตเลอร์ของขึ้นจวกเปาทวีปห่วย! ตัวถ่วงทำลายฟุตบอลไทย
    ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน ของขึ้นออกมาจวกเปา ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินในเกมที่ต้นสังกัดทำได้แค่บุกไปเสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 ชวดขึ้นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย ย้ำเป็นตัวทำให้ฟุตบอลไทยไม่เจริญ ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องรีบแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วน
  • ซูเปอร์บิ๊กแมตช์บุรีรัมย์ฟัดฉลามชลชิงจ่าฝูง
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ชิงบัลลังก์จ่าฝูง เจ้าถิ่นวาง แฟร้งค์ เซา กับ กีรติ เขียวสมบัติ ล่าเป้า ขณะที่ทีมเยือนส่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กับ พิภพ อ่อนโม้ นำทัพสู้ กุนซือทั้งสองฝั่งประกาศชัดต้อง 3 แต้ม
  • เดวิด บูธ ฟุ้งกูปรีน่าชนะ มั่นใจปีนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น
    เดวิด บูธ กุนซือศรีสะเกษฯ ออกมาคุยฟุ้ง ทัพ “กูปรีอันตราย” น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชม จิมมี่ โซล่า สุดยอดดาวยิง พร้อมมั่นใจฤดูกาลนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น
  • โคขาวเปิดรังเจ๊าม้าคะนอง1-1 หยุดสถิติชนะรวดของเจ้าถิ่น
    ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของภาคเหนือ ราชาโคขาว ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านรับการเยือนของทีม ม้าคะนองศึก แพร่ ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมลงสนามมาแล้ว 2 นัด โดย ลำพูนนัดแรก ชนะ สุโขทัยมา 2-0 นัดที่ 2 ชนะพะเยามา 4-0 ด้าน แพร่ ยูไนเต็ด นัดแรกพ่ายลำปาง 1-2 นัดที่ 2 เสมอเชียงราย เอฟซี 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »