ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วังบ่นเกมรุกโปลิศยังฝืดบอกลูกทีมไร้แรงจูงใจ

วังบ่นเกมรุกโปลิศยังฝืดบอกลูกทีมไร้แรงจูงใจ

Posted 21/03/2011 by thaileagueonline

 

บอกยังต้องใช้เวลาจูนทีม และนักเตะขาดแรงจูงใจ แต่เชื่อหลังจากนี้ดีขึ้นแน่นอน 

“เดอะโปลิศแมน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 4 นัด เก็บแต้มได้ทุกนัดยังไม่แพ้ใครมีอยู่ 8 คะแนนเท่ากับทีมรองจ่าฝูงโอสถฯ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง โดย 4 เกมที่ผ่านมาทัพ “โปลิศ” ยิงไปได้แค่นัดล่ะลูกเท่านั้น

ด้าน “วังลันตา” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชของทีมได้ออกมาเผยถึงเกมรุกอินทรีเพื่อนตำรวจ ในช่วงที่ผ่านมาว่า “สำหรับ 4 เกมที่ผ่านมาของตำรวจเกมรุกดูแล้วยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่ เพราะเราสร้างสรรค์โอกาสได้น้อยมากในแต่ล่ะเกม ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่แนวรุกของเราเพิ่งจะมาได้เล่นร่วมกันในฤดูกาลนี้ ทำให้การประสานงานยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่งรับรองยิงกระจายแน่”

ทั้งนี้ “โค้ชวัง” ยังกล่าวเพิ่มด้วยว่า “อีกหนึ่งปัจจัยที่น่าจะมีส่วนที่ทำให้เกมรุกยังไม่ประทับใจแฟนบอลก็คือ การขาดแรงจูงใจในแต่ล่ะเกม ซึ่งนักเตะแต่ล่ะคนพยายามที่จะเล่นอย่างเต็มที่ในทุกๆ นัด แต่ก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าในเราจะก้าวไปสู่จุดไหนเพียงเล่นไปแต่ล่ะ เกมให้ดีที่สุด ซึ่งเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของตนที่จะต้องทำความเข้าใจกับเด็กเสียใหม่ และหวังว่านัดต่อๆ ไปผลงานของเราจะดีขึ้นกว่านี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »