ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แคมป์เจ้าท่าสยอง!เมียงฮานข้อเท้าหักส่อพักทั้งซีซั่น

แคมป์เจ้าท่าสยอง!เมียงฮานข้อเท้าหักส่อพักทั้งซีซั่น

Posted 22/03/2011 by thaileagueonline

 

เกิดเหตุน่ากลัวขึ้นที่แคมป์ซ้อมของสิงห์เจ้าท่าเมื่อ ยู เมียงฮาน ปราการหลังชาวเกาหลีเหนือโชคร้ายสุดหลังพยายามสกัดบอลแต่โชคร้าย ข้อเท้าหักอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล จิรวัฒน์เผยนาทีระทึกบอกเหมือนภาพตอน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ของแมนยูฯ เมื่อปีที่แล้วไม่มีผิด


ยู เมียงฮาน กองหลังดาวรุ่งชาวเกาหลีเหนือของการท่าเรือไทย เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีก เจอเหตุการณ์ร้ายแรงที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาหลังประสบอุบัติเหตุขาหักอย่างรุนแรงในระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นการด่วนตามรายงานของเว็บไซต์ไทยพอร์ทเอฟซีดอทคอม

จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีม “สิงห์เจ้าท่า”เล่าให้ฟังถึงวินาทีโชคร้ายของดาวเตะวัย 23 ปีว่า “เขาพยายามเข้าสไลด์บอลที่จะมาถึงหน้าประตู ซึ่งขาด้านหน้าเขายื่นไปแล้ว แต่ขาซ้ายที่อยู่ด้านหลังมันไม่ตามไปและเราได้ยินเสียงหักดังสนั่นมาก เขาฟุบลงกับพื้นทุกคนอยู่ในความตื่นตกใจเพราะไม่เคยเห็นภาพที่น่ากลัวแบบนี้ บางทีเราอาจจะไม่ได้เห็นเขาเล่นในปีนี้ เราได้แต่ภาวนาว่ามันจะไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด”

อาการลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และต้องพักยาวกว่าครึ่งปีภายหลังการผ่าตัด อย่างไรก็ตามเวลานี้ยังไม่มีการแถลงอาการล่าสุดของ “เมียงฮาน”จากการท่าเรือไทย เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »