ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเรืองชี้ปิยะชาติเข้ามาเติมเต็มนาวีโวฟอร์มเทพกลับมาแล้ว

โค้ชเรืองชี้ปิยะชาติเข้ามาเติมเต็มนาวีโวฟอร์มเทพกลับมาแล้ว

Posted 21/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเรือง น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี เผยฟอร์มเทพของทีมกลับมาแล้ว  มั่นใจรอดตกชั้นแน่นอน บอกการได้ปิยะชาติ ศรีมะเรืองเข้ามาทีมแกร่งขึ้น เชื่อคือตัวตายตัวแทนของสุทธินันท์ นนที

หลังจากที่สามารถเก็บแต้มแรกอันล้ำค่าของฤดูกาลได้สำเร็จสำหรับทัพ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับทีมแกร่งอย่างอินทรีเพื่อนตำรวจไป 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (20 มี.ค.) ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ด้าน “โค้ชเรือง” น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือหนุ่มของทีมได้ออกมาเผยถึงแต้มแรกนี้ว่า “เป็นแต้มที่ล้ำค่ามาก เพราะเรารอคอยแต้มนี้มานาน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็มาจากความตั้งใจและการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักของลูกทีม ในช่วงที่ผ่านมา”

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมราชนาวีกล่าวต่อว่า “เหนือสิ่งอื่นใดนอกจากที่เราได้แต้มแรกแล้วคือฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เราได้กลับมาสุดยอดอีกครั้ง หลังจากที่ช่วงต้นฤดูกาลฟอร์มของเรายังแกว่งอยู่ แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว นักเตะก็เริ่มเข้าใจระบบและหน้าที่ของตัวเองในสนาม ซึ่งก็ทำให้รูปเกมของเรากับตำรวจเมื่อวานนี้ดีมาก มันทำให้ตนมั่นใจว่าถ้าเราเล่นอย่างนี้ได้ตลอดจนจบฤดูกาลไม่มีทางตกชั้นแน่ นอน”

สุดท้ายกุนซือผู้พาราชนาวีรอดตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อนได้กล่าวชื่นชม ปิยะชาติ ศรีมะเรือง มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่เพิ่งลงสนามช่วยทีมไปสองนัดที่ผ่านมาว่า “การได้ปิยะชาติ เข้ามาทำให้แดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งแข้งดาวรุ่งรายนี้มีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์ใน ไทยพรีเมียร์ลีกพอสมควรทำให้ช่วยทีมได้เยอะ และคิดว่าเราได้ตัวตายตัวแทนของสุทธินันท์ นนที แล้ว” “ผู้การเรืองกล่าวทิ้งท้าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »