ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมตช์เปายันเชิ้ตดำถูก เตรียมลงดาบโค้ชจันฯแสดงกริยาไม่เหมาะสม

แมตช์เปายันเชิ้ตดำถูก เตรียมลงดาบโค้ชจันฯแสดงกริยาไม่เหมาะสม

Posted 22/03/2011 by thaileagueonline

 

ศักดิ์ชาย แพบัว ผู้ประเมินผู้ตัดสินเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า จันทบุรี เอฟซี ยันเชิ๊ตดำตัดสินถูกต้องน่าพอใจ  ส่วนเรื่องทดเจ็บเกินอยู่ที่ดุลพินิจผู้ตัดสิน เตรียมส่งรายงานโค้ชทีมเยือนแสดงกริยาไม่เหมาะสมให้ทีพีแอล


ศักดิ์ชาย แพบัว ผู้ประเมินผู้ตัดสินในเกมปัญาที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ซึ่ง เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 1-1 ออกมายืนยันผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวอย่าง ศรีโชติ ศรีเกิด ตัดสินได้น่าพอใจแล้ว แม้จะมีหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ว่า เกมดังกล่าวมีการตัดสินเข้าข้างเจ้าบ้านในหลายจังหวะจนเป็นเหตุให้ทีมเยือนชวดเก็บสามแต้ม

ผู้ประเมินผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงการทำหน้าที่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่า โดยภาพรวมทำหน้าที่ได้ดีในระดับหนึ่ง สำหรับเรื่องที่ทีมเยือนไม่พอใจคิดว่าควรได้ลูกโทษในหลายจังหวะนั้น ตนซึ่งอยู่สนามก็มีความเห็นว่า มีหลายช็อตที่ผู้เล่น แคช ทูเดย์ จันทบุรี จ้องจะเอาลูกที่จุดโทษเช่นกัน โดยการใส่แอ็คชั่นในกรอบ 18 หลา ซึ่งถ้าเป็นผู้ตัดสินที่เฮี้ยบๆหน่อย ผู้เล่นจันทบุรีอาจโดนใบเหลืองได้ เนื่องจากเป็นการตั้งใจตบตาผู้ตัดสิน ซึ่งหลังจากทดเวลาเจ็บไปได้ 5 นาที ได้มีการทำประตูกันเกิดขึ้น ตนได้จดบันทึกในการทำประตูในนาทีที่ 90+5  ส่วนเรื่องการทดเจ็บเกินหรือไม่นั้น ตนบอกได้อย่างเดียวว่า ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของกรรมการในสนามเท่านั้น ว่าจะยืดหยุ่นขนาดไหน และเป็นสิทธิ์ขาดของผู้ตัดสินในสนามเท่านั้น

สำหรับกรณีการแข่งขันหลังจากที่เชียงใหม่ตามตีเสมอได้ 1-1 ครองพล ดาวเรือง โค้ชทีมเยือนได้แสดงอาการไม่พอใจผู้ตัดสิน และมีการเตะขวดน้ำ แล้วขว้างขวดน้ำเข้าไปในสนามเพื่อที่จะเอาเรื่องผู้ตัดสิน ศรีโชติ ศรีเกิด แต่ผู้ตัดสินที่ 4 ได้ทำการห้ามไว้ จึงไม่มีอะไรบานปลาย ซึ่งเรื่องนี้ตนได้เขียนรายงานเหตุการณ์ทั้งหมดแก่บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว และจะมีการพิจารณาเพื่อหาบทลงโทษต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »