ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่ายันไม่เปลี่ยนค่าตั๋วชิงดำชปล.

ยูฟ่ายันไม่เปลี่ยนค่าตั๋วชิงดำชปล.

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

ยูฟ่า ยันไม่เปลี่ยนราคาค่าตั๋วเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ ทั้งๆ ที่ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ออกมาบ่น ราคาไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ด้านกระบอกเสียงแฟนลูกหนังเฉ่งยับ ค่าตั๋วแพงหูฉี่ เพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบ 2 เท่าเหมือนเป็นการขูดรีดกันชัดๆ


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงราคาบัตรเข้าชมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ แม้ มิเชล พลาตินี่ ประธานองค์กรลูกหนังยุโรป จะยอมรับว่า โครงสร้างราคาตั๋วไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก โดยจะมีการทบทวนเรื่องราคากันใหม่ในฤดูกาลหน้าก็ตาม

จานนี่ อินฟานติโน่ เลขาธิการทั่วไป ยูฟ่า กล่าวถึงค่าบัตรนัดชิงเจ้ายุโรปที่มีราคาถูกที่สุดในอัตรา170 ยูโร (ประมาณ 6,800 บาท) บวกกับค่าธรรมเนียมอีก 30 ยูโร (ประมาณ 1,200 บาท) ว่า "ราคาค่าตั๋วสำหรับเกมที่ เวมบลีย์ จะไม่เปลี่ยนแปลง การขายตั๋วได้เริ่มต้นไปแล้ว และท่านประธานก็ได้แสดงความเห็นของเขาในเรื่องนี้ไปแล้วด้วย"

พลาตินี่ เผยผ่านหนังสือพิมพ์กีฬา เลกิ๊ป ในบ้านเกิด ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเราได้รับการตักเตือนในเรื่องนี้ และพวกเราจะพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้งในอนาคต"

ยูฟ่า ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างดุเดือด หลังจากประกาศราคาบัตรเข้าชมการแข่งขัน โดย  ไมเคิ่ล บรันสกิลล์ โฆษกสหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอลกล่าวว่า "การขอให้แฟนๆ กลั้นใจควักเงินราว 170-345 ยูโร (ประมาณ 6,800 - 13,800 บาท) สำหรับตั๋วเพียงแมตช์เดียวนั้น เป็นสิ่งที่น่าเจ็บใจเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นการค้ากำไรเกินควรต่อค่าใช้จ่ายของแฟนบอล"

"ราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่าในเวลาเพียง 1 ปี และก่อนหน้านั้น พวกเรายังต้องเริ่มต้นจ่ายค่าธรรมเนียม 30 ยูโรอีกต่างหาก ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมขึ้นมาดื้อๆ อีกด้วย เหตุผลส่วนหนึ่งของ ยูฟ่า สำหรับนัดชิงดำคืนวันเสาร์ก็คือ ส่งเสริมให้เด็กๆ และครอบครัวออกไปดูชมด้วยกัน แต่มันจะเหมาะสมได้อย่างไรกับค่าตั๋วสำหรับครอบครัว 390 ยูโร (ประมาณ 15,600 บาท) ซึ่งมีไว้แค่เพียงสำหรับเด็ก 1 คน และผู้ใหญ่อีก 1 คน?" กระบอกเสียงแฟนบอลส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
  • ลูซิโอตั้งเป้านำงูผงาดชิงฯชปล.
    ลูซิโอ กองหลังมากประสบการณ์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากพอที่จะมีลุ้นทะลุเข้ารอบชิงดำ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ได้ แต่ด่านแรกต้องผ่าน ชาลเก้ 04 คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ก่อน
  • เปเป้หวังชุดขาวเข้าชิงชปล.
    เปเป้ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญอย่างยิ่งกับสโมสร หวังผ่าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้จงได้ ชี้ต้องฟอร์มฮอตจริงๆ จึงจะผ่านทีมดังแดนผู้ดีที่กำลังร้อนแรง
  • ผอ.ชาลเก้โล่งจับฉลากชปล.ไม่เจอบาร์ซ่า
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับสุดโล่งที่ไม่จับฉลากพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเขี่ย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มากกว่าถึงจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งไม่แพ้กันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »