ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่ารับ!ไร้โชคทำประตูกับบาร์ซ่า

บีย่ารับ!ไร้โชคทำประตูกับบาร์ซ่า

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า รับช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยมีโชคเรื่องการทำประตูมากนัก แต่ยืนยัน ยังคงมองในด้านบวก และต้องการช่วยทีมประสบความสำเร็จมากกว่าที่จะสร้างสถิติส่วนตัว

 

ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า เขาไม่ค่อยมีโชคกับการทำประตูตลอด 5 แมตช์หลังสุดที่ผ่านมา แถมยังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่า ใช้โอกาสเปลืองอีกต่างหาก

อดีตสตาร์ บาเลนเซีย กล่าวผ่าน "อาส" สื่อดังเมืองกระทิงดุ เกี่ยวกับผลงานของตัวเอง ขณะอยู่ร่วมทีมชาติสเปน เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ พบ สาธารณรัฐเช็ก วันศุกร์ที่ 25 มี.ค.นี้ "ผมไม่ค่อยมีโชคมากนักในช่วงที่ผ่านมา แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ทุกๆ วัน ผมมีโอกาสมากมายในการทำประตู"

บีย่า ซัดไปเพียง 21 ประตูให้ บาร์ซ่า ตลอดทุกการแข่งขันในซีซั่นนี้ โดยเป็นประตูในเกมลีก 17 ลูก และผลงานของเขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด ที่กดไป 42 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรอัล มาดริด ซัดไป 37 ประตู

หัวหอกวัย 29 ปี ยืนยันว่า ตนไม่สนใจเรื่องความสำเร็จส่วนตัวมากกว่าการช่วยทีมคว้าแชมป์ "ทีมต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง และเล่นดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดในด้านบวกเสมอ และรู้ถึงหน้าที่ที่ต้องทำในเกมนัดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่ายันอบิดัลสุดคึกหลังผ่าเนื้องอก
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า บิ๊กบริหาร บาร์เซโลน่า เผย เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายน้ำหอม สุดคึก หลังผ่านการผ่าตัดรักษาเนื้องอกที่ตับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดดาวเตะวัย 31 ปี จะสามารถกลับมาลงโชว์ฟอร์มให้กับ "บาร์ซ่า" อย่างเร็วที่สุดในเดือน ส.ค.นี้
  • เผยเมสซี่,มูรวยสุดในวงการลูกหนัง
    เปิดเผยแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือนักเตะและกุนซือผู้อู้ฟู่ที่สุดในวงการลูกหนังประจำปีนี้ ขณะที่ยอดโปรกอล์ฟอย่าง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ คือนักกีฬาเป๋าตุงสุดๆ ในโลก
  • อิเนียสต้ารับเรอัลงานเข้าเมื่อไร้โรนัลโด้
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ชี้การได้รับบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง คือหายนะของ เรอัล มาดริด สำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • เกร์กิชแข้งอายุน้อยสุดช่วยบาร์ซ่าครบ100เกม
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดของทีม ที่ลงเล่นครบ 100 เกมในลีกเมืองกระทิงดุ โดยทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »