ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.กีฬาบาร์ซ่ายันอบิดัลสุดคึกหลังผ่าเนื้องอก

ผอ.กีฬาบาร์ซ่ายันอบิดัลสุดคึกหลังผ่าเนื้องอก

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า บิ๊กบริหาร บาร์เซโลน่า เผย เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายน้ำหอม สุดคึก หลังผ่านการผ่าตัดรักษาเนื้องอกที่ตับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดดาวเตะวัย 31 ปี จะสามารถกลับมาลงโชว์ฟอร์มให้กับ "บาร์ซ่า" อย่างเร็วที่สุดในเดือน ส.ค.นี้


อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เอริก อบิดัล ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส มีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมในการกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาเนื้องอกที่ตับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อดีตนายทวารวัย 49 ปี เผยกับ "มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬาในสเปน เมื่อวันอังคารที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "เขาเป็นปกติ มีสภาพร่างกายที่ดี และมีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม ผมได้ส่งต่อคำอวยพรที่มีหลายสโมสรฝากถึงเขา"

สำหรับ อบิดัล วัย 31 ปี ซึ่งย้ายมาร่วมถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2007 จะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงปลายสัปดาห์ และคาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาลงโชว์ฟอร์มให้กับ "บาร์ซ่า" อย่างเร็วที่สุดในเดือน ส.ค.นี้

ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ปัจจุบันรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ลา ลีกา โดยมีแต้มนำ เรอัล มาดริด อยู่ 5 คะแนน ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเมสซี่,มูรวยสุดในวงการลูกหนัง
    เปิดเผยแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือนักเตะและกุนซือผู้อู้ฟู่ที่สุดในวงการลูกหนังประจำปีนี้ ขณะที่ยอดโปรกอล์ฟอย่าง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ คือนักกีฬาเป๋าตุงสุดๆ ในโลก
  • อิเนียสต้ารับเรอัลงานเข้าเมื่อไร้โรนัลโด้
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ชี้การได้รับบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง คือหายนะของ เรอัล มาดริด สำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • เกร์กิชแข้งอายุน้อยสุดช่วยบาร์ซ่าครบ100เกม
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดของทีม ที่ลงเล่นครบ 100 เกมในลีกเมืองกระทิงดุ โดยทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • เรือใบมีลุ้นอัลเวสล้มโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์เก็บข้าวของย้ายหนีถิ่น คัมป์ นู หลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ได้ โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้ หลังแสดงความสนใจนักเตะรายนี้มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »