ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่โว! ขอพาลาวาเพลิงขึ้นชั้นไทยพรีเมียร์ลีก

โคเน่โว! ขอพาลาวาเพลิงขึ้นชั้นไทยพรีเมียร์ลีก

Posted 23/03/2011 by thaileagueonline

 

โคเน่ เซย์ดู ปราการหลังสุดแกร่งรับมีความสุขย้ายร่วมทัพ "ลาวาเพลิง" ประกาศขอช่วยทีม บุรีรัมย์ เอฟซี เลื่อนขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์  ลีกให้ได้ เพื่อมอบความสุขกับแฟนบอล ส่วนโค้ชยงรับเจอแต่ทีมตั้งรับทำให้เล่นยาก


หลังจากทีม บุรีรัมย์ เอฟซี  ยกพลบุกไปเจ๊ากับ  “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง  0-0  ทำให้อันดับตารางคะแนนรั้งอยู่ที่ 9 ในศึกลูกหนังดิวิชั่น 1ในเวลานี้  จากการลงสนาม 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 มี 6แต้ม
 
ความเคลื่อนไหวล่าสุด โคเน่  เซย์ดู  ปราการหลังชาวไอวอร์รี่โคสต์ของ “นักรบลาวาเพลิง” ได้เผยถึงการย้ายมาร่วมทัพว่า รู้สึกมีความสุขดีเหมือนเดิมทุกอย่าง  เนื่องจากคนบุรีรัมย์ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี  และผมเองก็มีความคุ้นเคยกับที่นี่แล้ว คงปรับตัวไม่ยาก  ส่วนเป้าหมายของผมเวลานี้ คือการช่วยทีมขึ้นไปเล่นในไทยลีกให้ได้ และต้องทำให้ได้ภายในฤดูกาลนี้ด้วย

“แฟนบอลคงรู้จักผมกันเป็นอย่างดีน่ะครับ  ตอนนี้สถานการณ์ทีมเรายังไม่ได้แย่อะไร และผมมั่นใจว่าเราจะคว้าชัยในนัดต่อไปได้แน่นอน  ซึ่jงผมขอชื่นชมคนบุรีรัมย์ที่เวลามีแมตช์แข่งในบ้านหรือที่ไหนๆ ก็จะเข้ามาเชียร์และตามไปเชียร์อยู่ตลอด ทำให้นักเตะไม่รู้สึกเหงาและอ้างว้างครับ ผมรักสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ด้วย  และผมจะทุ่มเทให้ทีมขึ้นไปเล่นไทยลีกให้ได้”

ส่วน “โค้ชยง” ชัยยง ขำเปี่ยม  กุนซือ “นักรบลาวาเพลิง” ได้เผยว่า น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะ   ซึ่งต้องขอชมทางฝั่งเจ้าถิ่นเล่นกันได้ยอดเยี่ยม และรับกันอย่างมีวินัย  ทำให้ทีมเราหาโอกาสเจาะเข้าไปพังประตูได้น้อยมาก  แต่พอมีโอกาสแล้วก็เป็นเราที่ทำไม่ได้เอง  ซึ่งต้องชมทาง อัมรินทร์ เยาดำ ด้วยที่ทำหน้าที่ได้ดี จนช่วยทีมไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 4  จากนี้ไปเราคงต้องซ้อมหนักกว่าเดิม โดยนัดหน้าต้องคว้าชัยให้ได้

 
“วันนี้ทีมเราเหมือนไม่มีดวงเลย บางจังหวะน่าทำประตูได้ แต่ก็พลาดไปหมด  และเราก็เกือบจะแพ้เหมือนกันในเกมนี้ หากไม่ได้แนวรับและผู้รักษาประตูที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก   หนึ่งแต้มในวันนี้ก็ถือว่าพอใจที่เราได้มา   ซึ่งเวลานี้อย่างที่ทราบกันดี คือเราเจอทีมที่เน้นรับและโต้กลับเป็นส่วนใหญ่  ทำให้เราหาจังหวะเข้าไปทำประตูยาก  แต่ก็ยังมีอีกหลายนัด เชื่อว่าบุรีรัมย์ยังไม่เสียหายอะไรมาก และยังเป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนเดิมครับ”
 
สำหรับเกมต่อไป “นักรบลาวาเพลิง” จะเปิดสนามไอ-โมบายฯ พบกับ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »