ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยา มีเสียว ลูโดวิค เจ็บเข่า ส่อชวดหวดบุรีรัมย์เสาร์นี้

พัทยา มีเสียว ลูโดวิค เจ็บเข่า ส่อชวดหวดบุรีรัมย์เสาร์นี้

Posted 23/03/2011 by thaileagueonline

 

“โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ต้องหนาวๆร้อนๆ เมื่อ ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหัวเข่า ในเกมกับ ทีโอที  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะอดช่วยต้นสังกัดทำศึกบิ๊กแมตช์กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์นี้


หลังจากที่ทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มดีด้วยการบุกไปเชือด ทีโอที เอสซี ได้ถึงถิ่น 2-0 ทำให้ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 8 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด เป็นรองจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ เพียงแค่ 2 คะแนน

ทว่าล่าสุดทัพ “โลมาฟ้าขาว” อาจต้องพบข่าวร้ายเมื่อทีมแพทย์ของสโมสรยืนยันแล้วว่า ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับทีโอที อาจจะหายไม่ทันลงช่วยทีม พัทยา ยูไนเต็ด เปิดรังในศึกบิ๊กแมตช์กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้

โดยทีมแพทย์ของพัทยา ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า ลูโดวิค ทาคาม มีอาการบาดเจ็บซ้ำที่บริเวณกล้ามเนื้อหัวเข่าขวา ที่ยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้เราต้องส่งตัวเขาไปตรวจรักษาอย่างละเอียดที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งหากอาการเจ็บของเขายังไม่ดีขึ้น ทางเราคงต้องลงความเห็นว่า ลูโดวิค จะต้องพักรักษาตัวต่อไปอย่างน้อยอีก 1 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาอาจจะต้องชวดลงสนามช่วยทีม พัทยา ทำศึกนัดสำคัญกับบุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์นี้ด้วย”

ขณะที่ ลูโดวิค ทาคาม ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า “ทันทีที่ตนเกิดอาการบาดเจ็บในเกมกับ ทีโอที ก็รู้ดีว่าอาจจะต้องพบเรื่องใหญ่ ซึ่งตน เป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก เพราะอยากจะลงช่วยทีมพัทยาฯลงแข่งขันกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์นี้ แต่หากที่สุดแล้วทีมแพทย์ยืนยันว่าตนยังไม่พร้อม ก็คงทำได้เพียวต้องนั่งเชียร์เพื่อนๆที่ข้างสนามเท่านั้น”

ทั้งนี้ พัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามสถาบันการพละศึกษา จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคเน่โว! ขอพาลาวาเพลิงขึ้นชั้นไทยพรีเมียร์ลีก
    โคเน่ เซย์ดู ปราการหลังสุดแกร่งรับมีความสุขย้ายร่วมทัพ "ลาวาเพลิง" ประกาศขอช่วยทีม บุรีรัมย์ เอฟซี เลื่อนขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ ลีกให้ได้ เพื่อมอบความสุขกับแฟนบอล ส่วนโค้ชยงรับเจอแต่ทีมตั้งรับทำให้เล่นยาก
  • พิเชษฐ์คึกจัด ขอคว้าดาวซัลโวด.1 พร้อมขึ้นไทยลีก
    พิเชษฐ์ อินทร์บาง ศูนย์หน้า สุพรรณบุรี เอฟซี สุดคึกหลังจากซัดแอตทริกแรกศึกด.1 ซีซั่นนี้ ประกาศขอจองตำแหน่งดาวซัลโว พร้อมทั้งพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นไทยลีกฤดูกาลหน้า
  • อัชสัม-คริสเตียน เลื่อนเตะวันศุกร์ ทรู 69 ยิงสด
    การแข่งขันเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล คู่ระหว่าง อัชสัมชัญ ธนบุรี พบกับ กรุงเทพคริสเตียน ถูกโยกมาแข่งกันใน วันศุกร์ที่ 25 มี.ค. หลังได้คิวถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี
  • แคมป์เจ้าท่าสยอง!เมียงฮานข้อเท้าหักส่อพักทั้งซีซั่น
    เกิดเหตุน่ากลัวขึ้นที่แคมป์ซ้อมของสิงห์เจ้าท่าเมื่อ ยู เมียงฮาน ปราการหลังชาวเกาหลีเหนือโชคร้ายสุดหลังพยายามสกัดบอลแต่โชคร้าย ข้อเท้าหักอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล จิรวัฒน์เผยนาทีระทึกบอกเหมือนภาพตอน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ของแมนยูฯ เมื่อปีที่แล้วไม่มีผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »