ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮัลโหล ดึง กบ,ต้น ช่วยโปรโมททีมดูแลการตลาดสร้างแฟนคลับ

ฮัลโหล ดึง กบ,ต้น ช่วยโปรโมททีมดูแลการตลาดสร้างแฟนคลับ

Posted 23/03/2011 by thaileagueonline

 

ฮัลโหล ทีโอที เอสซี วางโครงสร้างหรูอีกครั้งดึง 2 ดาราดัง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี กับ ต้น ตระการ พันธุ์เลิศรุจี  มาดูแลเรื่องแฟนคลับพร้อมกับการดูแลการตลาดของทีม เชื่อสโมสรจะกลับมาบูมในอนาคตอย่างแน่นอน


แม้ว่าผลงานของสโมสรทีโอที เอสซี จะยังไม่ค่อยดีนักในศึกไทยพรีเมียร์ลีกหลังจากลงสนาม 4 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน แต่ทางฝ่ายผู้บริหารยังไม่ลดความพยายามที่จะพัฒนาสโมสรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและนอกสนาม ล่าสุด ศักดิ์ชาย เนตรอาภา เลขานุการทีม ได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้ทางสโมสรได้ดึง 2 ดาราดังในวงการบันเทิงอย่าง “กบ” ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี กับ “ต้น” ตระการ พันธุ์เลิศรุจี มาดูแลเกี่ยวกับทางด้านของการตลาดและสร้างฐานแฟนคลับควบคู่กันไป"

นายศักดิ์ชาย กล่าวต่อว่า "โดยตอนนี้ทั้งคู่เริ่มเข้ามาดูงานและค่อยๆ พัฒนาแก้ไขเพิ่มเติมบางจุดของสโมสรเราที่ขาดหายไปเชื่อว่าทุกอย่างคงต้องใช้เวลาเพื่อพัฒนาสโมสรให้เข้าสู่มืออาชีพให้มากที่สุด ซึ่งตรงนี้ต้องยอมรับว่าสโมสรทีโอทีเหมือนกับการกลับมานับหนึ่งใหม่ ต้องสร้างรากฐานของสโมสรให้แข็งแกร่งที่สุด เชื่อว่าหลังจากนี้ผลงานของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ” เลขานุการทีม ฮัลโหล ทีโอที เอสซี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »