ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัช,บาร์นส์ร่วมหนุนหงส์ตั้งคิงเคนนี่คุมถาวร

รัช,บาร์นส์ร่วมหนุนหงส์ตั้งคิงเคนนี่คุมถาวร

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

มองไม่ต่างกับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" เลยสักนิด เอียน รัช กับ จอห์น บาร์นส์ ร่วมกันชูมือสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล แต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นกุนซือถาวร แถมชี้ไปในทิศทางเดียวกัน "คิงเคนนี่" เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ และนักเตะทุกคน


เอียน รัช และ จอห์น บาร์นส์ สองอดีตสุดยอดนักเตะ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันออกมาสนับสนุนให้อดีตสโมสรต้นสังกัด ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับถาวรให้ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน โดยด่วน หลังจากที่เห็น "คิงเคนนี่" เข้ามาช่วยฟื้นคืนชีพให้กับทัพ "หงส์แดง" ซึ่งตกต่ำอยู่นานตอนช่วงต้นฤดูกาล ภายใต้การทำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคนก่อน

ดัลกลิช เข้ามาทำทีมแทน ฮ็อดจ์สัน เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสามารถฉุด ลิเวอร์พูล จากอันดับที่หมิ่นเหม่กับโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่อันดับ 6 เช่นทุกวันนี้ แถมยังมีผลงานชิ้นโบแดงสองนัด ที่พาทีมบุกไปเชือด เชลซี 1-0 และเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 อีกด้วย โดย รัช กล่าวถึงตำนานหมายเลข 7 แห่ง ลิเวอร์พูล ว่า "ใครๆ ก็รู้ดีว่า เคนนี่ เป็นคนอย่างไร ปรัชญาของเขาคือ ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร และนั่นก็ถือเป็นเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้"

 "สิ่งหนึ่งที่แน่นอนเลยก็คือ แฟนๆ รักเขา พวกเขาอยากให้ เคนนี่ อยู่กับสโมสรแบบสัญญาระยะยาว ส่วนบรรดานักเตะต่างก็เล่นด้วยความรู้สึกเคารพยำเกรงเขา และอยากให้เขาอยู่กับสโมสรแบบยาวๆ เช่นกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในช่วงเวลานี้ของปีหน้า เขาจะอยู่ในตำแหน่งเหมือนเดิม แต่ เคนนี่ จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรเท่านั้น ผมคิดว่า เคนนี่ จะเน้นทำทีมไปแบบทีละเกม และตราบใดที่ ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ งานของเขาก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น" เจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาล 346 ประตู ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล เอ่ย

ขณะที่ บาร์นส์ ก็เห็นด้วยกับ รัช โดยระบุว่า "แฟนๆ รักเขามาก การตอบสนองของบรรดานักเตะ ก็เป็นเพราะปฏิกิริยาของแฟนบอลที่มีต่อ เคนนี่ นี่แหละ แน่นอน นั่นคือคุณภาพที่เขามีในฐานะผู้บริหารองค์กร ตลอดจนแนวทางที่เขาต้องการจะให้ทีมลงเล่น ความเป็นคนสบายๆ คือข้อได้เปรียบสำหรับ เคนนี่ ลิเวอร์พูล กับ เคนนี่ เป็นคู่แท้สวรรค์สร้างจริงๆ  ผมไม่ใช่เจ้าของทีมก็จริง แต่ผมคิดว่า เคนนี่ ควรได้ทำงานในตำแหน่งที่เขาเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ตั้งโกมอลลี่นั่งผอ.ลูกหนัง
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.ยุทธศาสตร์ลูกหนัง ลิเวอร์พูล เลื่อนขั้นขึ้นรั้งตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอลในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย ด้าน เอียน อายร์ ผอ.การตลาด นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" ใหญ่กว่าเดิม
  • เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี
    เปเป้ ปราการหลัง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตกลงขยายสัญญา ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี
  • สนไหม!ไก่ยื่น750ล้านล่อหงส์ปล่อยจอห์นสัน
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มีเเผนที่จะทุ่มเงิน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว เกล็น จอห์นสันกองหลังตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมเเกร่งเเนวรับ ในช่วงจบฤดูกาล
  • ซัวเรซหลอกยิงมุมแคบ!!
    ซันเดอร์แลนด์ 0:2 ลิเวอร์พูล ซัวเรซหลอกยิงมุมแคบ!! - Sunderland 0-2 Liverpool

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »