ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อลือ!คาเปลโล่ดันหนูแจ็คแทนแลมพาร์ดเกมฉะเวลส์

สื่อลือ!คาเปลโล่ดันหนูแจ็คแทนแลมพาร์ดเกมฉะเวลส์

Posted 25/03/2011 by rakball.net

 

 สื่อในประเทศอังกฤษออกมาประโคมข่าวว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ"สิงโตคำราม"อังกฤษ เตรียมถอดชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเชลซี ออกจากราชื่อ 11 ตัวจริงของทีม โดยจะส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมอาร์เซน่อลลงไปแทน

สื่อเมืองผู้ดีได้มีการคาดกันว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมถอดแฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากรายชื่อตัวจริงในเกม แต่จะส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงไปคุมทีมในแดนกลางแทน ในเกมยูโร 2012รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่จะบุกไปเยือน เวลส์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ 

 มีรายงานออกมาจากแคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษออกมาถึงรายชื่อ 11 ตัวจริงของทัพ"สิงโตคำราม” โดยประเด็นอยู่ที่แดนกลางที่จะมี แจ็ค วิลเชียร์ , สกอตต์ พาร์เกอร์, หรือ แกเร็ธ แบร์รี่ ซึ่งไม่มีรายชื่อของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของเชลซี 

ซึ่งทาง คาเปลโล่ ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ทั่งว่า วิลเชียร์ และ แลมพาร์ด ต่างก็เล่นมิดฟิลด์ตัวรุกเหมือนกัน ถ้าส่งลงพร้อมกันจะเป็นทับตำแหน่งกัน อีกอย่าง แลมพาร์ด เองก็มีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีกับสโมสร ส่วนทาง หนูแจ็ค กลับสวนทางกัน โดยมีฟอร์มยอดเยี่ยมกันต้นสังกัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราน็อคเคียเดี้ยง!ถอนอิตาลีคัดยูโร2012แล้ว
    อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังอินเตอร์ มิลาน หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอิตาลี คัดยูโร 2012 หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่า
  • คาเปลโล่กระสัน!อยากเห็นคู่หอก3พันล้านฟัดมังกร
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ กระสันอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" และ แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกค่าตัวแพงของลิเวอร์พูล ลงระเบิดตาข่ายในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้
  • เจทีรับรับสุดประหม่าสวมปลอกแขนสิงโตอีกรอบ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของเชลซี รับรู้สึกกังวลจนนอนไม่ค่อยหลับก่อนจะต้องออกมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก หลังได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม" อังกฤษ อีกครั้ง แต่ยืนยันพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่จะตามมา หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้า
  • พญาวานรยัน!มาเต็มพร้อมฉะผู้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ออกมาเผยว่าสามารถลงช่วยทีมชาติเวลส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ได้อย่างแน่นอน แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »