ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาเปลโล่กระสัน!อยากเห็นคู่หอก3พันล้านฟัดมังกร

คาเปลโล่กระสัน!อยากเห็นคู่หอก3พันล้านฟัดมังกร

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ กระสันอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" และ แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกค่าตัวแพงของลิเวอร์พูล ลงระเบิดตาข่ายในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้


ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ กระสันอยากเห็นสองดาวยิงค่าตัวร่วม 65 ล้านปอนด์ ( ราว 3,250 ล้านบาท) อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ค่าตัวสถิติสโมสรของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ลงล่าตาข่ายในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ 

เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ( ราว 1,500 ล้านบาท) ส่วน แคร์โรลล์ ย้ายซบลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ( ราว 1,750 ล้านบาท) โดย เมื่อคืนที่ผ่านมาแข้งผู้ดีได้เข้าพักในโรงแรมที่เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ เขาจะไปซ้อมที่สนามซ้อมของอาร์เซน่อล ลอนดอน โคลนี่ย์ ก่อนบินไปที่คาร์ดิฟฟ์ในเช้าวันศุกร์นี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีรับรับสุดประหม่าสวมปลอกแขนสิงโตอีกรอบ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของเชลซี รับรู้สึกกังวลจนนอนไม่ค่อยหลับก่อนจะต้องออกมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก หลังได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม" อังกฤษ อีกครั้ง แต่ยืนยันพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่จะตามมา หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้า
  • พญาวานรยัน!มาเต็มพร้อมฉะผู้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ออกมาเผยว่าสามารถลงช่วยทีมชาติเวลส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ได้อย่างแน่นอน แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาก็ตาม
  • ยูฟ่ายันไม่เปลี่ยนค่าตั๋วชิงดำชปล.
    ยูฟ่า ยันไม่เปลี่ยนราคาค่าตั๋วเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ ทั้งๆ ที่ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ออกมาบ่น ราคาไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ด้านกระบอกเสียงแฟนลูกหนังเฉ่งยับ ค่าตั๋วแพงหูฉี่ เพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบ 2 เท่าเหมือนเป็นการขูดรีดกันชัดๆ
  • อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »